Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

So sánh máy giặt Sharp và máy giặt Electrolux


Máy giặt Sharp và máy giặt Electrolux là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm thu hút được người dùng, bởi sự tiện lợi mà nó mang lại giúp đỡ người dùng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không không biết nên lựa chọn Sharp hay Electrolux thì ngay trong bài viết này mình sẽ giúp bạn hiểu rõ, so sánh giữa 2 loại máy giặt này để có được lựa chọn phù hợp nhất.
Để có những quyết định chính xác khi chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình bạn phải có những tính toán, xem xét về tài chính, nhu cầu sử dụng của gia đình nhiều hay ít. Trong đó, khối lượng máy giặt là một tiêu chí được đánh giá là một trong những điều quan trọng đầu tiên khi quyết định mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt cho gia đình. Với Electrolux phổ biến nhất vẫn là những dòng máy giặt Electrolux 7kg đến 12kg. Đối với máy giặt Sharp ngoài thiết kế máy giặt với tầm 7kg, 8kg, 9kg để thích hợp với nhu cầu của gia đình có số lượng người nhiều hơn thì hãng mang đến những dòng máy giặt 10kg.


Máy giặt Electrolux
Máy giặt Sharp
Loại máy giặt
Máy giặt cửa trên và cửa ngang
Máy giặt cửa trên và cửa ngang
Khối lượng máy giặt
7-12kg
7-10kg
Tính năng máy giặt
máy giặt thường, và máy giặt sấy
Phần lớn thiên về máy giặt thường
Tốc độ vắt
Từ >700 -  900vòng/phút
Từ 700-900 vòng/phút
Mức giá
4-24 triệu
>4-14 triệu

Nhìn chung, thì máy giặt với mức giá phải chăng và cả về chất lượng của máy ổn định và được đa số người dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Đối với những khách hàng có mức thu nhập kinh tế và chi tiêu thoải mái hơn thì có thể chọn may giat Electrolux bởi vì những thiết kế ấn tượng, thời trang, đặc biệt là công nghệ giặt tiên tiến thì Electrolux sẽ luôn xứng đáng là sự lựa chọn của gia đình bạn.
Để có thể lựa chọn được máy giặt phù hợp bạn cần cân đối xem nhu cầu dùng của gia đình mình, bạn cần dùng loại máy giặt công nghệ hay những sản phẩm máy giặt giá rẻ trước khi chọn một chiếc máy giặt phù hợp.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: