Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWF1114UW0 tốc độ quay vắt lớn giúp giặt sạch sâu hơn

Máy giặt Electrolux EWF1114UW0 sở hữu thiết kế lồng ngang đơn giản, với cánh cửa rộng, màu sắc trang nhã với những đường nét thiết kế hiện đại, nổi bật, và phù hợp với nhiều kiến trúc nội thất. Vỏ ngoài nhẵn, sáng bóng, các góc cạnh bo tròn để có thể bạn vệ sinh máy giặt.
+ Tốc độ quay vắt của máy lên đến 1100 vòng/ phút là một con số thể hiện khả năng hoạt động mạnh mẽ, xoáy sâu vào vết bẩn để loại bỏ chúng một cách nhanh chóng, đồng thời quần áo còn được vắt khô nhanh hơn so với những loại máy có tốc độ quay vắt nhỏ, giúp tiết kiệm thời gian phơi đồ.
Electrolux-EWF1114UW0
+ Máy giặt có nắp làm từ kính chịu lực có độ bền cao, bảo vệ lồng giặt hiệu quả, nâng cao sự ổn định của máy giặt, nhất là với đối tượng những người dùng có thói quen để nhiều những vật dụng lên nắp máy khi sử dụng.Máy giặt Electrolux 9kg hay EWF1114UW0 11kg đều có thiết kế cửa ngang rộng, thuận tiện khi đưa quần áo giặt vào và lấy quần áo giặt ra từ sâu bên trong lồng giặt, giúp cho việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn.
+ Khối lượng giặt 11 Kg, phục vụ thích hợp cho gia đình có 5- 8 người, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian giặt giũ, có thể giải quyết lượng đồ giặt lớn mà chỉ cho vào giặt trong một lần giặt duy nhất.
+ Máy giặt Electrolux EWF1114UW0 có đến 7 chương trình giặt đa giúp bạn có thể giặt sạch được rất nhiều loại sản phẩm giặt khác nhau một cách dễ dàng.
+ Với thiết kế lồng giặt chống xoắn rối giúp cho máy giặt bảo vệ quần áo tốt hơn, nâng niu vải và chất lượng quần áo. Lồng giặt làm từ loại vật liệu cao cấp, chống gỉ sét giúp nâng cao tuổi thọ máy giặt, và hạn chế tối đa các loại vi khuẩn, nấm mốc phát sinh sau quá trình sử dụng giặt lâu dài.
+ Đặc biệt, chiếc máy được trang bị khóa an toàn trẻ em, khi máy giặt hoạt động thì ngay sau đó máy sẽ tự động khóa an toàn tiện dụng, phù hợp với gia đình có con nhỏ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho trẻ chơi đùa ngay cả khi máy giặt đang hoạt động.
+ Máy giặt Electrolux 11kg EWF1114UW0 với bảng điều khiển bằng ngôn ngữ tiếng việt dễ sử dụng và tiếng anh hỗ trợ cho người sử dụng là người nước ngoài, cho bạn lựa chọn chính xác và nhanh chóng hơn trong việc giặt giũ hàng ngày.

Không có nhận xét nào: