Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Những máy giặt 9kg hiện đại tiết kiệm điện


Mùa hè nóng nực hoạt động nhiều khiến cho mồ hôi, bụi bẩn bám trên quần áo rất khó giặt, lượng quần áo nhiều cũng khiến cho chị em cảm thấy mệt mỏi, vậy giải pháp dùng máy giặt là một việc nên làm. Hãy tự thưởng cho mình những giờ phút nghỉ ngơi khi giặt quần áo với máy giặt. Dưới đây là 3 sản phẩm máy giặt 9kg thu hút khách hàng trong thời gian vừa qua.
  1. Máy giặt Midea lồng ngang MFG90-1200 9kg
Máy giặt Midea MFG90-1200 thiết kế vỏ máy bằng chất liệu cao cấp giúp giảm thiểu được sự trầy xước hiệu quả trên vỏ máy cho máy luôn được giữ mới, tránh những hỏng hóc do va chạm hay do rung động. Nhờ đó mà máy tăng được tuổi thọ lâu hơn. Lồng giặt thiết kế đặc biệt, chuyên dụng giúp máy tiết kiệm được lượng nước đang kể cho bạn hơn so với các loại lồng giặt khác. Nhờ đó mà chi phí điện, nước cũng đều được giảm đi đáng kể. Máy giặt Mide 9kg này có giá thành rẻ hơn nhiều so với những máy giặt lồng ngang tương đương khác nhưng lại có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ tốt nhất cho người dùng.
Những máy giặt 9kg hiện đại tiết kiệm điện

  1. Máy giặt Samsung lồng ngang WF0894 9kg
Động cơ inverter có vận hành êm ái và hiệu quả, thiết kế đẹp mắt, với khối lượng giặt lên đến 9kg phù hợp với những gia đình hiện đại có từ 4-5 thành viên. Tính năng vệ sinh tự động  lồng giặt tiện lợi để máy luôn được sạch sẽ sau mỗi lần giặt. Sử dụng công nghệ giặt bong bóng tiên tiến, lượng bột giặt được sử dụng cho vào máy hoàn toàn được hòa tan đều tạo thành bọt và thẩm thấu sâu vào bên trong qua quần áo dễ dàng hơn, tạo ra hiệu quả giặt giũ tối đa cho người dùng. Máy giặt Samsung 9kg công nghệ giặt bong bóng kết hợp với thiết kế lồng ngang giúp làm giảm đi lượng tiêu hao nước nguồn nước trong quá trình thực hiện giặt giũ một cách rất rõ rệt.
  1. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12932S 9kg

Máy giặt Electrolux EWF12932S có thiết kế ưa nhìn với màu trắng trang nhã hài hòa, cộng phần tiện nghi trong việc giặt giũ. Sở hữu cho mình 14 chương trình giặt phong phú khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một cách phù hợp cho từng loại vải vóc, áo quần giúp cho bạn tiện lợi hơn trong cả quá trình lựa chọn quần áo mỗi ngày, cùng với ông nghệ phun phun Jetspray có khả năng phun nước trực tiếp lên đồ giặt khi dùng với máy giặt electrolux 9kg này giúp cho quần áo giặt sạch hiệu quả, sử dụng động cơ biến tần inverter cho máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mà không gây ra tiếng ồn, cho không gian yên tĩnh cả khi máy đang hoạt động.

Không có nhận xét nào: