Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Khả năng giặt giũ của các loại máy giặt



Hôm nay, Đã từ lâu máy giặt được bày bán trên thị trường số lượng lớn với nhiều loại khác nhau, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng là 2 loại máy được người dùng lựa chọn nhiều. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng so sánh về khả năng giặt sạch của máy giặt lồng nghiêng và máy giặt lồng giặt ngang, để giúp cho bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy giặt giá rẻ phù hợp có khả năng giặt sạch tốt, tiết kiệm điện hơn
+ Máy giặt lồng nghiêng
Việc cấu trúc đặt lồng giặt nằm nghiêng so với cấu trúc của trục thẳng đứng, thì những máy giặt lồng nghiêng sẽ có khả năng vận động giặt xoay 3 chiều, giúp cho việc vận động làm xoáy dòng nước, sự chuyển động của luồng giặt quần áo theo 3 chiều khác nhau. Máy giặt lồng nghiêng hoạt động mạnh mẽ hơn, giặt nhanh chóng. Vì vậy, quần áo được ma sát với nhau và với lồng giặt nhiều hơn, dòng nước cũng ma sát nhiều hơn với quần áo mang lại cho kết quả là những vết bẩn sẽ dễ dàng được đánh bay khỏi quần áo hơn, giúp cho quần áo trắng sạch, thơm mát hơn. Giờ đây máy giặt lồng nghiêng cũng được phổ biến ở hầu hết tất cả các hãng như máy giặt samsung, LG hay máy giặt Electrolux… mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

+ Máy giặt lồng ngang
Cấu trúc lồng nằm ngang sở hữu cơ chế nhào lộn quần áo được đem giặt ở trong dòng nước theo nằm chiều ngang quay liên tục của máy và có thể quay ngược chiều lại làm cho máy giặt sạch hơn so với một chiều giặt. Vì vậy, quần áo cũng được sạch sẽ sau khi giặt.
Mặt khác, những chiếc máy giặt lồng ngang còn có cấu trúc kết hợp với gia tốc lớn, vậy nên tốc độ vòng quay đạt được thường lớn, giúp tăng khả năng giặt sạch quần áo tốt hơn đơn cử  sử dụng lồng ngang như Máy giặt LG WD-7800. Máy giặt lồng ngang bắt buộc phải có động cơ mạnh mẽ để máy có thể đạt được tốc độ vòng quay lớn, Vì vậy, sử dụng khá nhiều điện khi vận hành, thường ở mức >1500Wh, thậm chí lên trên mức 2000Wh.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt Midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: