Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Hướng dẫn chọn máy giặt phù hợp cho gia đình


Việc chọn mua một máy phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của từng gia đình không hề đơn giản. Giờ đây khi các hãng càng ngày ra mắt những công nghệ mới thì chỉ với mức giá từ 5-8 triệu đồng, bạn đã có thể mua được chiếc máy giặt lồng ngang Samsung, LG, Midea rồi. Thậm chí là chỉ với gần 3- 4 triệu đồng, thì bạn cũng có thể bỏ qua việc giặt tay và có thể sở hữu 1 chiếc máy giặt.
  • Với số tiền 2,8-5 triệu đồng, bạn vẫn có thể  mua cho mình một chiếc máy giặt với có đầy đủ các tính năng cơ bản của các hãng như máy giặt Midea, Sharp, hay Daewoo… Máy cũng có đầy đủ các chế độ giặt tự động, các chế độ hẹn giờ. Một vài máy giặt được lắp đặt mâm dạng xoay và bảng điều khiển bằng kỹ thuật số... Ở mức giá này phần lớn các dòng sả máy giặt cửa trên. Nếu với nguồn tài chính hạn hẹp bạn có thể sử dụng những loại máy giặt với mức giá này để giảm bớt gánh nặng công việc giặt giũ.

  • Những máy giặt lồng đứng hiện được bán với giá 5-8 triệu đồng được sử dụng khá nhiều với các hãng phổ biến như máy giặt Electrolux , Samsung, LG hay máy giặt Toshiba... Với loại máy giá tiền tầm trung như thế này thì một chương trình giặt thường có 3 chế độ. Tốc độ quay vắt trung bình là 600-800 vòng/phút và lượng nước tiêu khoảng 80-100 lít đối với lần giặt khối lượng đồ 5 kg. Với tầm giá này thì bạn cũng đã sở hữu được một số máy giặt lồng ngang Midea hay Sanyo.
  • Nếu bạn có thể mua máy giặt với mức giá từ 10 triệu đồng trở lên, thì đồng nghĩa với việc bạn có thể lựa chọn những chiếc máy giặt lồng ngang với có nhiều chọn lựa với 5 -6 chế độ trong cùng một chương trình giặt, khối lượng giặt của máy cũng lớn hơn. Với tốc độ vắt sẽ là 1000-1200 vòng/ phút. Công suất hopatj động của những loại máy này cũng lớn hơn những máy giặt thông thường. Từ 10 triệu trở lên bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm máy giặt cao cấp còn có thể giúp cho bạn tiết kiệm kha khá điện, nước. Với mức giá này thì máy có thêm hệ thống điều chỉnh về nhiệt độ nước hoặc lựa chọn tốc độ quay vắt phù hợp để quần áo không bị rối. Lồng giặt cũng được làm từ chất liệu bền bỉ và tinh tế hơn hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: