Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Công nghệ nổi bật trên máy giặt LG


Khi nói đến máy giặt LG, thì người dùng sẽ nghĩ ngay đến các công nghệ đời mới hiện đại cũng được tích hợp trên máy giặt này đã mang lại nhiều thành công trong công việc giặt giũ. Hãy cùng điểm qua những công nghệ nổi bật mà LG đã trang bị cho máy giặt của mình.
+ Một trong số công nghệ mới nhất của máy giặt là công nghệ giặt 6 chuyển động với tên gọi công nghệ 6 Motion DD. Là công nghệ chỉ có riêng trên các sản phẩm máy giặt LG mô phỏng hoàn thiện về quá trình giặt bằng tay của con người với 6 giai đoạn giặt, giúp cho việc giặt giũ được hiệu quả hơn, đồng thời nâng niu, chăm sóc từng sợi vải, bảo quản chất lượng vải vóc được áp dụng trên sản phẩm máy giặt lồng ngang LG.
Công nghệ nổi bật trên máy giặt LG

+ Với mong muốn nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch đồ giặt hơn, hãng LG đã cải tiến phần mâm giặt của mình với công nghệ đấm nước và sử dụng mâm giặt phụ Punch +3 bằng cách cho đấm nước của máy nằm giữa mâm giặt chính kết hợp cùng với 3 mâm giặt phụ bố trí xung quanh tạo ra luồng nước xoáy cực mạnh giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo.
Công nghệ đấm nước và mâm giặt phụ Punch +3 được hãng tích hợp trên các model như: máy giặt LG 9kg WF-S9019DR, máy giặt LG WF-S7519DB, hay máy giặt LG WF-S9019FS…
+ Máy giặt LG còn được tích hợp công nghệ Turbo Drum làm cho lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau, hạn chế cho quần áo không bị xoắn trong quá trình giặt.
+ Sử dụng công nghệ giặt hơi nước TrueStream với nước được làm nóng ở nhiệt độ cao tạo thành hơi và sương phun trực tiếp lên áo quần, sức mạnh của hơi nước thẩm thấu nhanh và cũng nhiều hơn vào từng sợi vải, giúp quần áo luôn được giặt sạch hơn, loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây dị ứng da, bảo vệ được sức khỏe cho gia đình tốt hơn.
Trên đây, là những thông tin về công nghệ giặt cải tiến mới, mang lại hiệu quả giặt cao hơn so với trước đây, giúp chị em bớt đi gánh nặng công việc nhà có nhiều thời gian hơn giành cho bản thân và gia đình.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt Midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: