Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt LG WD-10600 giải quyết đồ giặt bẩn nhanh chóng

Nỗi lo về quần áo của gia đình trong nhiều ngày không còn là vấn đề, sẽ được giải quyết thật gọn gàng, nhanh chóng với Máy giặt LG WD-10600 khối lượng giặt 7kg phù hợp với gia đình có từ 2- 3 thành viên.

Nếu áo quần được giặt ở một chế độ phù hợp với chất liệu vải của từng bộ đồ, mức độ bám bẩn, thì quần áo của bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn bền đẹp hơn với thời gian. Chọn chế độ giặt tương ứng với từng loại áo quần còn có thể giúp bạn tiết điện, nước. Máy giặt LG 7kg WD-10600 có đến 13 chế độ giặt, bạn có thể chọn lựa được một chương trình phù hợp nhất đối với mỗi loại quần áo. Công nghệ mô phỏng cụ thể các bược giặt tay bằng giặt 6 Motion DD là một công nghệ giặt mới nhất của hãng LG được áp dụng trên các dòng máy giặt tiên tiến, và rất hiện đại của hãng. Nếu chiếc máy giặt cũ trước đây thông thường chỉ thực hiện được một chu trình duy nhất trong cả chu trình giặt máy, công nghệ này trải qua 6 bước mô tả các bước giặt tay của con người. Mặt khác, công nghệ này còn có khả năng có thể điều khiển công suất và chuyển động từng bước giặt để phù hợp với từng loại vải. Do vậy, với 6 Motion DD, số quần áo của bạn không chỉ được giặt sạch hiệu quả mà bảo vệ tốt, bền đẹp sợi vải với thời gian.

may-giat-lg-wd-10600
Máy giặt LG 7kg này có tốc độ quay vắt càng nhanh, thì áo quần sẽ càng được khô ráo. Có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút sẽ giúp cho quần áo được cực khô, tiết kiệm đáng kể về thời gian phơi. Nhất là trong mùa mưa, khi vấn đề phơi quần áo luôn là một vấn đề khiến người nội trợ quan tâm, thì chiếc máy giặt này trở thành một trợ thủ đắc lực.

Máy giặt lồng ngang LG trang bị thêm tính năng khóa an toàn, nếu bạn kích hoạt chế độ này, thì bạn có thể an tâm cho trẻ chơi trong nhà bởi máy giặt sẽ không thể thao tác được bảng điều khiển, từ đó giúp giữ được an toàn cho trẻ.

Máy giặt là máy giặt Inverter, sử dụng các động cơ dẫn động trực tiếp cùng với điều khiển biến tần. Công nghệ này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được đáng kể về điện, nước đồng thời làm tăng độ bền của động cơ và giảm được chi phí bảo trì máy.

Máy giặt LG WD-10600 là sản phẩm có nhiều cải tiến trong công nghệ với khả năng giặt sạch rất hiệu quả cùng nhiều những tính năng nổi bật, máy giặt này xứng đáng để bạn lựa chọn phục vụ cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào: