Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Những lệnh giặt cần phải nhớ khi sử dụng máy giặt LG


Việc sử dụng máy giặt tuy không còn xa lạ so với nhiều người. Tuy nhiên cũng không ít người chưa nắm bắt rõ về lệnh giặt khi sử dụng. Một số lệnh giặt trên máy giặt LG các bạn cần phải nhớ để có thể sử dụng đúng cách. Dưới đây Điện máy Thành Đô sẽ hướng dẫn cho các bạn và giải mã các lệnh giặt trên máy giặt của LG, hi vọng rằng sẽ giúp được bạn thuận tiện hơn về việc giặt giũ.
Bạn hãy đến những siêu thị điện máy hoặc hoặc các đại lý máy giặt LG chính hãng để sắm cho mình một chiếc máy giặt chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Máy giặt LG hiện nay có ứng dụng công nghệ 6 motion với chuyển động giặt giũ quần áo mô phỏng 6 bước giặt tay cực sạch và nhanh, bảo vệ áo quần của con người.

Ví dụ như trên máy giặt LG 8kg WD-13600 với thiết kế cửa trước tiện dụng trông rất sang trọng và vô cùng  hiện đại sẽ phù hợp với mọi không gian đặt để trong nhà của bạn, được tích hợp khá nhiều các chức năng giặt như giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt thường... chăm sóc quần áo của bạn tốt nhất. Hãy cùng chú ý đến các lệnh sau để sử dụng máy giặt LG tốt hơn.
Cotton/ Cotton Eco: Bạn muốn giặt quần áo với loại vải cotton thì bạn chọn chế độ này.
Baby Care: Đây là chế độ giặt dành riêng cho trẻ em, giúp chăm sóc vải nhẹ nhàng và làm sạch các vết bẩn cứng đầu, xả sạch cặn bột giặt mà các chế độ thông thường không thực hiện được.
Intensive 60: Ở chế độ này, đồ giặt sẽ được giặt kỹ trong vòng 60 phút.
Sport Wear: Chế độ giặt quần áo thể thao
Skin Care: Giặt các loại đồ lót hoặc khăn tắm.
Easy Care: Việc giặt quần áo loại vải sợi tổng hợp thì đây sẽ là một chế độ giặt tuyệt vời đấy nhé.
Mix: Bạn có thể giặt nhiều tất cả các loại vải khác nhau như đồ thể thao, vải thô, quần áo len…cùng một lúc bằng chế độ này.
Duvet: Chế độ dành riêng cho việc giặt ga trải giường, chăn, màn, nệm phủ bằng tay nữa.
Wool: Với chế độ này bạn chỉ được giặt đồ len thôi nhé.
Quick 30: Chế độ giặt nhanh trong 30 phút thực hiện giặt hiệu quả cho những quần áo tránh phai màu.
Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn tìm hiểu về những lệnh giặt cơ bản mà bạn cần phải nhớ khi sử dụng máy giặt LG thật dễ dàng để nhớ phải không nào.

Ngoài máy giặt LG ra thì Điện máy Thành Đô còn có máy giặt Midea, Samsung, Hitachi,...

Không có nhận xét nào: