Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux 9kg EWF12942 giặt sạch vượt trội


Máy giặt Electrolux EWF12942 sở hữu thiết kế lồng ngang đơn giản, với màu xám trắng trang nhã với những đường nét thiết kế hiện đại, nổi bật, và phù hợp với nhiều kiến trúc nội thất. Vỏ ngoài nhẵn, sáng bóng, các góc cạnh bo tròn để có thể bạn vệ sinh máy giặt.
Hệ thống giặt Jetspray giúp quần áo có thể thẩm thấu nước nhanh chóng hơn bởi vòi nước phun trực tiếp nằm ở phía trước của máy, giúp giặt sạch hơn. Hệ thống này hoạt động theo quy tắc tuần hoàn của dòng nước vì vậy sẽ giúp máy giặt Electrolux EWF12942 tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả.
Với 12 chương trình giặt chuyên biệt giúp cho các loại vật liệu khác nhau như: giặt nhanh, giặt nước nóng…tùy thuộc vào chất liệu và mức độ bẩn của áo quần, mang lại nhiều lựa chọn thích hợp cho bạn đồng thời giúp bạn bảo vệ quần áo khỏi bị hư tổn và bền bỉ hơn.
Máy giặt Electrolux 9kg EWF12942

Máy giặt được trang bị thêm lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp bảo vệ quần áo tránh khỏi sự biến màu do gỉ sét gây ra ở các lồng giặt bằng thép khác. Hơn nữa, chất liệu thép không gỉ còn giúp cho máy giặt ngăn chặn được sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, bảo vệ tốt sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Máy giặt electrolux 9kg với khả năng tiết kiệm điện bởi việc sử dụng công nghệ inverter theo tiêu chuẩn giúp cho bạn bớt được những nỗi lo về tiền điện, nước hàng tháng, mặt khác công nghệ cho hoạt động rất bền bỉ
Tốc độ quay vắt mạnh mẽ lên đến 1200 vòng/ phút  đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo mang đến hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ vượt trội. Với tốc độ quay vắt lớn cho phép quần áo của bạn rút ngắn được thời gian phơi.
Trang bị chức năng khóa an toàn trẻ em giúp trẻ chơi thoải mái trong nhà mà bạn vẫn có thể làm việc đảm bảo được sự an toàn cho trẻ nhỏ kể cả khi máy giặt đang hoạt động.
Máy giặt lồng ngang Electrolux 9kg EWF12942 là máy giặt cửa trước luôn mang đến cho người dùng các chức năng giặt sạch giúp cho quần áo được làm sạch sâu hơn.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: