Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Giặt quần áo ưu việt máy giặt LG WD-13600

( Phân phối máy giặt ) - Với những hộ gia đình khá giả thì việc lựa chọn mua một chiếc máy không chỉ là phục vụ cho nhu cầu giặt sạch quần áo nữa mà chúng ta còn phải có một máy giặt cần thêm nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến khác giúp chăm sóc quần áo tốt hơn nữa như  chọn các chế độ giặt phù hợp đối với từng loại vải, hay chế độ giặt nước nóng, tính năng giặt êm ái, hoạt động nhẹ nhàng ngay cả khi vận hành không gây  ra tiếng ồn hay rung lắc... Hiện nay, trên thị trường những dòng máy giặt cửa trước có thể đáp ứng khá tốt điều này, Đơn cử là một chiếc máy giặt LG WD-13600 một chiếc máy giặt tốt với khả năng giặt sạch quần áo ưu việt cùng rất nhiều tính năng hỗ trợ khác đi cùng để chăm sóc quần áo cho cả gia đình.
Máy giặt LG WD-13600 thiết kế đơn giản trang bị đầy đủ tính năng

Đặc điểm nổi bật với máy giặt lg WD-13600

  • Động cơ dẫn động trực tiếp: Máy giặt LG WD-13600 với việc sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, máy hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ hơn.
  • Giặt 6 chuyển động giúp mô phỏng lại các động tác như giặt tay của con người một cách rõ nhất từ Chà xát, Quay, Nhào trộn , Đảo , Nén, Đập sẽ chăm sóc đúng cách nhất đối với từng loại vải.
  • Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước nhờ có công nghệ biến tần thông minh
  • 14 chế độ giặt khác nhau phù hợp cho từng loại vải để có thể chăm sóc và bảo vệ được quần áo bền lâu.

  • Máy hoạt động êm ái hơn nhiều so với những dòng sản phẩm máy giặt  thông thường.
  • Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần của máy giặt LG 8kg WD-13600 này được chứng nhận bền bỉ (Hiệp hội VDE - Đức)
  • Máy giặt với kiểu thiết kế đơn giản mà vẫn rất sang trọng, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của cho căn nhà hiện đại mà bạn đang sở hữu, cho bạn một cuộc sống với nội thất đẹp và đầy tiện nghi.
  • Khối lượng giặt giũ của máy giặt LG WD-13600  lag 8kg. Bạn sẽ giặt được nhiều quần áo hơn, dù bạn có bận mà để dồn chúng lại thì trong một lần giặt, máy giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Không có nhận xét nào: