Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWF14012 khả năng tiết kiệm điện hiệu quả


Với khối lượng giặt lớn đến 10 kg thì máy giặt Electrolux EWF14012 sẽ giúp giặt được lượng quần áo trong 2 -3 ngày của 4- 5 thành viên trong thời gian ngắn, máy giặt có động cơ hoạt động cực êm và giảm được hao phí điện năng hiệu quả. Với các tính năng hiện đại: cảm ứng quá tải, lồng giặt rộng, giặt quần áo bằng hơi nước, quản lý thời gian, hay đèn thùng giặt giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của nhiều các đối tượng khác nhau và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giặt quần áo cùng với sự trợ giúp máy giặt Electrolux EWF14012.
Máy giặt Electrolux EWF14012 khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Động cơ hoạt động của máy giặt Electrolux EWF14012 này có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành êm ái và không gây rung lắc, hay tiếng ồn làm ảnh hưởng đến xung quanh. Động cơ vận hành một cách mạnh mẽ tạo ra lực nước mạnh giúp tẩy sạch các vết bẩn nhanh và hiệu quả giúp cho quần áo luôn sạch và thơm.
Máy giặt Electrolux EWF14012 tích hợp bảng điều khiển IQ Touch công nghệ tiên tiến, hiện đại và thông minh giúp cho người dùng tiện lợi hơn mỗi khi sử dụng và thao tác nhanh chóng, các chức năng chỉ cần bạn chạm nhẹ là máy hoạt động.
Máy giặt electrolux này với lồng giặt siêu rộng cùng với kích cỡ lớn rất thuận tiện cho người dùng có thể lấy hay bỏ quần áo vào thùng giặt dễ dàng hơn mà không phải khom lưng quá lâu, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều hơn thời gian giũ quần áo.
Máy giặt Electrolux EWF14012 10 kg với sức giặt lớn hơn hẳn những máy giặt electrolux 7kg -8kg như trước đây, có tính năng cảm ứng tải trọng giúp máy thông báo cho người dùng biết máy có đang quá tải khi bạn cho quá nhiều đồ hay không, khi máy giặt thông báo quá tải so với mức trọng lượng cho phép là 10 kg thì bạn nên lấy bớt quần áo, với tính năng này giúp cho máy giặt nâng cao tuổi thọ của khi không hoạt động quá công sức.

Chức năng Time Manager của máy giặt cho phép người dùng quản lý được thời gian giặt hiệu quả hơn và tiết kiệm được thời gian tốt hơn. Bạn cũng có thể quản lý dựa trên lượng quần áo đang cần giặt hay mức độ bẩn của quần áo, tính năng này giúp nâng cao về hiệu suất giặt tẩy.

Máy giặt Electrolux EWF14012 áp dụng công nghệ giặt hơi nước giúp cho quần áo luôn và hạn chế tối đa các chất gây dị ứng.

Không có nhận xét nào: