Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWP85742 giặt sạch nhanh chóng


Vỏ ngoài làm từ loại chất liệu cao cấp và được sơn phủ thêm một lớp màu trắng bóng nhẹ nhàng, giúp cho Máy giặt Electrolux EWP85742 toát lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất nơi đặt máy thêm đẹp hơn. Với thiết kế cửa trước tiện lợi của mình, Bạn không cần phải khom quá lâu khi lấy quần áo ra hay cho quần áo vào, mọi thứ sẽ được thực hiện nhanh chóng trong khi bạn ngồi xuống nền nhà trong tư thế thoải mái nhất.

Lớp sơn phủ bóng bên ngoài máy giặt, giúp cho việc vệ sinh máy đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần dùng chiếc khăn mềm nhúng nước hoặc cho một ít dung dịch tẩy rửa là bạn đã dễ dàng vệ sinh máy thật đơn giản.
Máy giặt Electrolux EWP85742 7kg mang đến cho bạn nhiều tiện ích  mới khi giặt với các công nghệ giặt hiện đại của Electrolux như:
Nếu như bạn sắp ra ngoài, mà vừa cho đồ vào máy giặt nếu bạn không muốn quần áo của bạn bị ngâm quá lâu thì chức năng trì hoãn giặt sẽ giúp bạn. Với chức năng này, máy sẽ tự động giặt theo đúng thời gian khi lựa chọn thời gian trì hoãn do bạn đã cài đặt.
Máy giặt Electrolux 7kg EWP85742 vô cùng phù hợp với gia đình ít người. Máy còn rất phù hợp với những người độc thân nhất là các ông con trai, với công việc hàng ngày là phải thu dọn quần áo đi giặt... Bạn sở hữu máy giặt Electrolux EWP85742 thì công việc giặt giũ có thể trì hoãn lại từ 3-4 ngày hay thậm chí có thể một tuần chỉ giặt một lần.

Chế độ giặt nhanh của máy giặt giúp quần áo của bạn nhanh chóng được giặt sạch, bạn có thể diện những bộ quần áo trắng sáng để ra ngoài chỉ trong thời gian ngắn.
Time manager quản lí về thời gian giặt tiện ích: Chức năng này cho phép bạn tùy chọn thời gian giặt sạch áo quần dựa vào quỹ thời gian mà bạn có, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian giặt tối ưu dành cho việc khác.
Với tất cả những gì mà chiếc máy giặt cửa trước máy giặt Electrolux EWP85742 làm được thì đây là một sự lựa chọn của những gia đình ít người hoặc các cặp vợ chồng son mới cưới, những người bận rộn có ít thời gian cho việc giặt giũ.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt samsung,...

3 nhận xét: