Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt LG WD-20600 thu dọn gọn nhẹ những quần áo bẩn


Ở Việt Nam  hiện nay thì việc sử dụng riêng biệt chiếc máy giặt và máy sấy chưa được thông dụng, do mất nhiều thời gian, mà chi phí của người dùng cũng khá tốn kém. Để đơn giản và có thể tiết kiệm hơn thì bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt có tích hợp chức năng sấy. Lắng nghe ý kiến người dùng hãng điện tử lớn đến từ Hàn Quốc - LG đã cho ra mắt khá nhiều những máy giặt có chức năng sấy hiệu quả. Trong số đó máy giặt LG WD-20600 với 14 chương trình giặt là thiết bị gia dụng thật sự hữu ích hỗ trợ bạn trong việc giặt giũ. Giặt và sấy kết hợp với 8kg giặt và 4kg sấy giúp bạn giặt quần áo với số lượng lớn nhanh chóng, tiện lợi

Tích hợp động cơ dẫn động trực tiếp nên máy giặt LG có hiệu suất giặt tẩy tăng lên gấp 20% giặt sạch so với động cơ thông thường giúp làm giảm được xoăn rối một cách hiệu quả đến 52%, khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên đến 45% so với những máy giặt động cơ không áp dụng công nghệ biến tần, ngoài ra máy giặt còn tiết kiệm nước lên đến 25%.
Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng giống như các động tác giặt tay của con người giúp giặt sạch và chăm sóc quần áo tốt nhất. Cùng với đó là sự có mặt 14 chương trình giặt phong phú, đa dạng cho người dùng nhiều hơn sự lựa chọn phù hợp cho mức độ quần áo, hay lượng quần áo bẩn.

Với máy giặt LG 8kg WD-20600 cùng với khối lượng sấy 4 kg giúp bạn thu dọn gọn nhẹ những quần áo bẩn. Nhờ có ứng dụng công nghệ 6 Motion DD - mô tả thật nhất các bước giặt tay giúp máy giặt sạch tối ưu. Máy giặt LG WD-20600 sẽ dựa theo mỗi chương trình giặt mà bạn có thể chọn để sử dụng các bước giặt sao cho phù hợp nhằm giúp áo quần được sạch hơn như giặt bởi chính đôi tay của bạn vậy.
Máy giặt LG hoạt không tiếng ồn, động êm ái và không rung lắc nhờ công nghệ inverter, thế nên máy giặt LG WD-20600 vận hành bền bỉ hơn luôn là sự lựa chọn của gia đình Việt.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt electrolux, máy giặt samsung,...

Không có nhận xét nào: