Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt samsung WA72H4000SG 7.2kg thiết kế cửa trên


Máy giặt lồng ngang giúp tiết kiệm nước tối đa, máy giặt lồng ngang tiêu thụ điện năng và  sử dụng nước ở mức thấp nhất. Bạn sẽ  thấy ngạc nhiên khi so sánh hiệu quả mà Máy giặt samsung WA72H4000SG mang lại. Sở hữu thiết kế cửa trên và cao hơn so với thông thường để hạn chế khom người khi bỏ đồ vào giặt. Kiểu dáng bề ngoài của máy giặt và tôn lên sự sang trọng nơi bạn đặt.
Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh đều bột giặt thành những bong bóng giúp dễ dàng thẩm thấu nước giặt qua từng sợi vải để đạt được những hiệu quả tối đa. Không những là giúp cho bạn giặt sạch quần áo mà còn tiết kiệm được nước một cách hợp lý.

Ngoài 16 chế độ giặt thông thường khác nhau mà máy giặt có thì chế độ giặt Auto Optimum Wash được trang bị đem lại cho bạn sự thoải mái cao nhất. Giúp cho việc tự động điều chỉnh lượng nước thông qua khối lượng giặt và thông qua thời gian giặt, độ bẩn của quần áo giúp cho bạn đạt được những hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc.
Khối lượng giặt 7,2kg thường thì bạn nên giặt với khối lượng tương đương như máy giặt samsung 7kg bởi như vậy sẽ giúp đồ giặt được sạch hơn và máy vận hành bền bỉ hơn.

Tốc độ quay của lồng lên đến 680 vòng/phút đem lại được sự hài lòng trong việc giặt giũ và cải thiện hiệu quả của việc vắt khô quần áo,  bạn có thể tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Động cơ Inverter cho sự vận hành êm ái, trơn tru hơn những lúc tăng tốc hay những khi giảm tốc, cho phép động cơ của máy hạn chế được tiếng ồn và cũng có thể cải thiện chất lượng giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng,  cùng với việc tích hợp bộ phận giảm sốc trên máy giặt không những giúp máy vận hành êm ái hơn mà còn mang lại cho bạn cảm giác yên tâm hơn.
Ngoài ra, máy giặt với tất cả các phím điều khiển bằng cảm ứng trên một màn hình LCD hiển thị rõ ràng, cho bạn cảm giác như đang sử dụng smartphone chứ không phải là máy giặt nhưng nó vẫn đảm bảo được sự chính xác trong từng thao tác giặt giũ.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: