Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Điển nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF14112 11kg



Với các tính năng hiện đại: cảm ứng quá tải, lồng giặt rộng, giặt quần áo bằng hơi nước, quản lý thời gian, hay đèn thùng giặt giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của nhiều các đối tượng khác nhau và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giặt quần áo cùng với sự trợ giúp máy giặt Electrolux EWF14112. Những chiếc chăn lớn thì cũng được giải quyết nhanh gọn bởi khối lượng giặt giũ 11kg giúp nâng cao chất lượng giặt tốt hơn. Sử dụng đúng cách với máy giặt lại mang hiệu quả cao hơn nữa.
+ Máy giặt Electrolux EWF14112 tích hợp bảng điều khiển IQ Touch công nghệ tiên tiến, hiện đại và thông minh cho phép thao tác nhanh chóng, dễ dàng.
+ Động cơ vận hành một cách mạnh mẽ tạo ra lực nước mạnh giúp tẩy sạch các vết bẩn nhanh và hiệu quả giúp cho quần áo luôn sạch và thơm.

+ Động cơ hoạt động của máy giặt Electrolux EWF14012 này có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành êm ái và không gây rung lắc, hay tiếng ồn làm ảnh hưởng đến xung quanh.
+ Sức giặt lớn hơn hẳn những máy giặt electrolux 7kg -8kg như trước đây, giặt sạch cả những đồ giặt lớn giúp bạn không tốn tiền mang ra tiệm.
+ Có tính năng cảm ứng tải trọng giúp máy thông báo cho người dùng biết máy có đang quá tải khi bạn cho quá nhiều đồ hay không, khi máy giặt thông báo quá tải giúp nâng cao tuổi thọ.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Electrolux
Model
EWF14012
Loại máy giặt
Cửa trước
Thiết kế lồng giặt
lồng ngang
Tốc độ quay vắt
1400 vòng / phút
Trọng lượng
76kg
Xuất xứ
Chính hãng
Điện năng tiêu thụ
2200 w (ở 90 độ C)
Kích thước
596 x 665 x 848 mm
Khối lượng giặt
 11 kg
Bảo hành
24 tháng
Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea từ máy giặt midea 7kg, máy giặt Midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: