Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWF12932 chất liệu cao cấp

(Phân phối máy giặt) - Máy giặt Electrolux  EWF12932 vừa có thiết kế vừa nhìn lại vừa có các tính năng làm hài lòng người nội trợ, màu trắng trang nhã hài hòa và dễ phối hợp, giúp cho ngôi nhà của họ có thêm phần tiện nghi và sang trọng hơn nhiều.
Máy giặt Electrolux 9kg này được sản xuất trên tiêu chuẩn hiện đại
Máy giặt có thiết kế cửa lồng lớn ở phía trước giúp bạn bỏ đồ vào và lấy ra một cách dễ dàng hơn. Khối lượng giặt 9kg, có thể đáp ứng nhu cầu lớn của nhiều gia đình hoặc với những người ít có thời gian giặt mỗi ngày.
Máy giặt có trang bị thanh nâng hình chiếc lá với đường cong mềm mại giúp cho việc nhào lộn quần áo được nhẹ nhàng hơn dễ dàng theo dõi trong suốt quá trình giặt để bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt electrolux EWF12932 14 chương trình giặt

Máy giặt có đến 14 chương trình giặt cho bạn tha hồ lựa chọn những nhu cầu khác nhau đối vơi từng loại vải vóc, áo quần giúp cho bạn tiện lợi hơn trong cả quá trình lựa chọn quần áo mỗi ngày.
Máy giặt electrolux được trang bị lồng giặt Lily có thiết kế hình dạng theo kiểu đục lỗ nhỏ đặc biệt làm tăng khả năng tiếp xúc bề mặt với quần áo giúp cho máy giặt loại bỏ được nhiều hơn những bụi bẩn mang đến kết quả giặt sạch hiệu quả hơn bao giờ.
Máy giặt Electrolux 9kg này được sản xuất trên tiêu chuẩn hiện đại châu Âu nên sẽ đáp ứng được mong muốn với cách tiết kiệm chi phí tốt cho cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.

Máy giặt Electrolux tiện lợi với 4 mức chọn lựa về thời gian

Máy giặt Electrolux cùng với 4 mức chọn lựa về thời gian, bởi tích hợp tính năng Time Manager giúp bạn chọn lượng thời gian thích hợp để bạn có thể tùy vào lượng đồ giặt hoặc mức độ bẩn của đồ nhiều như thế nào, để bạn có thể chủ động hơn trong việc giặt giũ giúp bạn san sẻ những công việc khác trong ngày và có thể chăm sóc gia đình nhiều hơn.
Máy giặt được thiết kế với những tính năng vượt trội cùng các chất liệu cao cấp, lồng giặt bằng thép không rỉ cũng làm cho máy được tăng cường tuổi thọ máy và tăng hiệu quả giặt sạch lên nhiều, giúp cho quần áo không nấm mốc bảo vệ sức khỏe gia đình tốt nhất.

Không có nhận xét nào: