Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Midea MFG90 trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình

(Phân phối máy giặt) - Máy giặt Midea MFG9 có thân máy hình tròn giúp giảm thiểu được sự trầy xước, tránh những hỏng hóc do va chạm phải hay do rung động trong khi lồng giặt xoay. Nhờ đó mà máy tăng được tuổi thọ lâu hơn.
Máy giặt Midea MFG9 giặt sạch quần áo nhanh
Với sự hướng dẫn chi tiết trên thiết bị cùng với những nút bấm đơn giản, mà rất an toàn cho việc sử dụng máy giặt Midea trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với các chị em nội trợ, các thành viên trong gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại máy giặt này. Hơn nữa, thân máy còn được bảo vệ rất đặc biệt, với chất làm chống gỉ sét và không gây ra rò rĩ mạch điện đó là những lý do mà chiếc máy giặt này trở nên thân thiện với người sử dụng.

Máy giặt midea 9kg model MFG9 chất liệu cao cấp

Thân máy được làm từ loại vật liệu cao cấp nên rất chắc chắn và thật sự vững vàng, nếu bạn đặt đúng vị trí phẳng thì máy giặt ít gây ra tiếng động trong khi giặt hơn so với các máy giặt khác.
Máy giặt midea 9kg model MFG9 luôn là sự lựa chọn cho những gia đình có từ 4-6 người, giúp bạn giặt sạch những quần áo mà ngay cả khi bạn bận rộn để lại một khối lượng lớn thì máy giặt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn dễ dàng xử lý số quần áo đó.

Máy giặt Midea MFG9 với thiết kế đặc biệt

Lồng giặt của Midea MFG9 với thiết kế đặc biệt, chuyên dụng giúp máy tiết kiệm nước cho bạn hơn so với các loại lồng giặt khác, không lãng phí nước và điện năng của bạn. Nhờ đó mà chi phí điện, nước đều giảm đi đáng kể.
Nhờ có sự thiết kế phù hợp nên bên ngoài mà lồng giặt hoàn toàn được khô ráo, tránh bị nấm mốc phát sinh, và luôn giữ lồng giặt được sạch sẽ.
Máy giặt Midea thông minh giặt sạch bộ áo quần trắng, sạch toàn diện
Máy giặt Midea thông minh có thể tìm và xóa đi tất cả những vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần mang lại những bộ áo quần trắng, sạch toàn diện.
Lồng giặt Midea trơn không lo áo quần bị móc vào quần áo làm hư hỏng chúng trong quá trình giặt hay vắt. Bạn cũng có thể yên tâm ngay cả khi bạn giặt những bộ đồ chất liệu mỏng nhất, chũng cũng có thể được giặt sạch và được chăm sóc một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất.
Máy báo động và hệ thống tự tắt máy khi nắp bị mở, Vậy nên nếu trẻ em mở nắp máy giặt khi máy đang hoạt động thì giờ đây bạn cũng không cần phải quá lo lắng đã có chế độ khóa an toàn trên máy giặt.

Không có nhận xét nào: