Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Công nghệ tạo bọt vượt trội Active Foam trên Máy giặt Panasonic


Máy giặt panasonic NA-F80VG8WRV nổi bật với thiết kế trẻ trung và sang trọng, dễ dàng bày trí ở bất cứ đâu trong gia đình bạn. Máy giặt có lớp vỏ nhẵn, bóng để dễ vệ sinh, giúp bảo quản máy tốt hơn.
Máy giặt là sản phẩm thiết kế kiểu cửa trên với cửa lồng giặt rộng, cho phép người dùng đưa quần áo vào, lấy quần áo dễ dàng hơn. Cửa lồng giặt rộng hỗ trợ cho việc giặt các loại quần áo kích thước cồng kềnh hay những sản phẩm giặt lớn như chăn, mền được thuận tiện hơn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có thể bảo vệ máy tốt hơn bởi khả năng chịu được lực tác động mạnh, nâng đỡ được các vật có khối lượng lớn. Máy giặt cho phép bạn giặt sạch quần áo cho từ 4-5 người trong 1 lần giặt duy nhất nhờ có khối lượng giặt giũ đến 8Kg khá lớn.

Máy giặt Panasonic này có thiết kế các đường gờ nổi trong lồng giặt và các lỗ thoát nước có khả năng chống gỉ sét, chống lại các nấm mốc rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong thời gian dài sử dụng.
Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VG8WRV trang bị các công nghệ giặt hiện đại như:
- Công nghệ Active Foam: Là công nghệ độc quyền của Panasonic có khả năng tạo ra những bọt vượt trội, các hạt bọt li ti bám đều, đầy khắp mặt vải, giúp máy giặt đánh bay vết bẩn nhanh chóng và rất hiệu quả, đem lại kết quả giặt sạch đến bất ngờ đối với người dùng.
- Bộ lọc xơ vải thông minh:  Trang bị bộ lọc xơ vải thông minh giúp loại bỏ xơ vải dính trên áo làm cho quần áo sáng đẹp hơn. Bộ lọc xơ vải này còn lọc nhanh chóng hơn giúp tránh tình trạng xơ vải tràn vào trong  ống dẫn nước làm nghẽn ống thoát nước của máy giặt.
- Công nghệ cảm biến Econavi: Giúp máy cảm nhận được lượng quần áo, nhiệt độ nước, lượng xà phòng , cho phép máy điều chỉnh thích hợp với từng điều kiện giặt nhất định, để có thể tiết kiệm nước, bột giặt và chi phí giặt giũ nhiều hơn cho người sử dụng.
- Mâm giặt sóng kép: Tạo sóng nước hai chiều mạnh mẽ, cho phép tác động trực tiếp lên các sợi vải, để hỗ trợ giặt sạch hiệu quả hơn.
Máy giặt panasonic NA-F80VG8WRV trang bị đến 10 chương trình giặt khác nhau cùng với tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút giúp máy giặt hoạt động tốt, giặt sạch nhanh và làm khô một cách hiệu quả, nâng cao các tính năng giặt sạch của máy giặt và đồng thời tiết kiệm được thời gian phơi quần áo cho người dùng, giúp cho bạn chủ động được thời gian hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt các hãng như: Máy giặt samsung, máy giặt midea, máy giặt electrolux,...

Không có nhận xét nào: