Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung lồng ngang WW75J3283KW/SV tiện dụng


Máy giặt lồng ngang Samsung WW75J3283KW/SV được thiết kế kiểu dáng sang trọng, phong cách, thời trang. Cửa lồng giặt được bố trí ở phía trước rộng rãi, và tiện lợi khi sử dụng. Bề mặt thiết kế độc đáo, chạm nổi hình kim cương với các lỗ thoát nước siêu nhỏ chỉ khoảng 75% so với người thông thường giúp chăm sóc từng sợi vải tốt nhất không bị tưa sờn, sổ vải và luôn như mới.
Chương trình giặt nhanh - Quick Wash là một giải pháp giặt hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn của bạn, với khả năng làm sạch quần áo ít bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp cho bạn có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình. Máy giặt Samsung WW75J3283KW/SV có khối lượng giặt giũ 7.5Kg trên một lần giặt giúp xử lý quần áo bẩn phù hợp với gia đình 3 - 4 người.

Máy giặt samsung có tốc độ quay vắt mạnh mẽ lên tới 1200 vòng / phút giúp cho quần áo nhanh khô ráo hơn, rút ngắn được thời gian phơi ở ngoài trời.
Bộ phận chống biến động của điện áp giúp máy giặt chống lại sự tăng giảm đột ngột của điện áp, làm tăng tuổi thọ cho máy giặt. Nó sẽ ổn định trong điện áp dao động trong là ± 25% và tự động khởi động lại sau khi bị cúp điện.
Tính năng Delay End giúp bạn cài đặt sẵn về thời gian kết thúc cho chu trình giặt. Bạn có thể điều chỉnh tùy chọn và có thể trì hoãn đến 19 tiếng.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Samsung
Loại máy giặt
lồng ngang
Model
WW75J3283KW/SV
Khối lượng giặt (kg)
7,5 Kg
Tốc Độ
1200 vòng/phút
Kích thước ( R*S*C)
600x550x850 mm
Tính năng
Lồng giặt Kim cương thế hệ 2
hiệu suất giặt sạch mạnh mẽ nhưng n
hẹ nhàng chăm sóc sợi vải.
Chương trình giặt đồ thể thao riêng.
Bộ lọc sinh học
Xuất xứ
Việt Nam
Bảo hành
2 năm

Không có nhận xét nào: