Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WA95F5S9 tạo ra nhiều luồng nước giặt sạch hơn


Đánh tan hết mọi vết bẩn cùng những lo lắng khi giặt giũ bởi Máy giặt Samsung sử dụng công nghệ Wobble giúp công việc giặt giũ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Trải nghiệm công nghệ giặt mới tiên tiến của máy giặt Samsung mang lại cho bạn kết quả giặt giũ tốt mà vẫn rất tiết kiệm điện năng, mâm giặt tạo ra nhiều chiều nước, giúp quần áo được giặt sạch mà lại không bị rối, xoắn, hay thắt vào nhau. Thiết kế bên ngoài hiện đại và thời trang, còn bên trong lại được tích hợp nhiều tính những năng ưu việt.

+ Máy giặt Samsung WA95F5S9 với công nghệ giặt 3 chiều cùng lồng giặt kim cương giúp tạo ra nhiều luồng nước từ trái qua phải, và từ trên xuống dưới giúp đánh tan hết các vết bẩn.
+ Tốc độ quay vắt 720 vòng/ phút giúp máy giặt nhanh chóng và sạch sâu hơn. Sử dụng chế độ giặt nhanh chỉ sau 15 phút là bạn đã có thể đem quần áo sạch đi phơi.
+ Máy giặt Samsung 9kg WA95F5S9 được trang bị vắt khô Air Turbo Drying cho tốc độ xoay nhanh hơn để lấy đi tối đa về lượng nước trong quần áo
+ Không còn sợ bị sờn quần áo khi sử dụng với lồng giặt kim cương. Bề mặt lồng giặt theo dạng sóng độc đáo với những lỗ thoát nước chỉ nhỏ bằng 75% so với các lồng giặt thông thường.

+ Máy giặt Samsung WA95F5S9 lại dễ dàng hoàn thành việc giặt dang dở chỉ với một nút bấm, nhờ có chức năng nhớ chế độ giặt lần cuối.
Thông số sản phẩm
Hãng sản xuất
Samsung
Loại máy giặt
Lồng đứng
Khối lượng giặt
9.5kg
Động cơ
Truyền động trực tiếp - Inverter
Công nghệ giặt
Wobble
Lồng giặt
Kim cương
Tốc độ vắt (vòng/phút)
720vòng/phút
Kích thước (R*S*C) mm
610*670*983mm
Trọng lượng
42kg
Xuất xứ
Thái Lan
Bảo hành máy
24 tháng

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt electrolux,...

Không có nhận xét nào: