Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Mua máy giặt công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng


Máy giặt với công nghệ Inverter sẽ giúp giảm được chi tiêu về điện năng trong gia đình. Bên cạnh đó, thì máy giặt Inverter có thêm nhiều ưu điểm nổi bật, giúp cho việc giặt giũ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đây cũng là khả năng giặt với khối lượng quần áo tương đối lớn như công nghệ inverter sử dụng máy giặt samsung 9kg mà vẫn khá êm, không bị rung mạnh, máy giặt này thường đi kèm với các công nghệ hiện đại khác. Giờ đây máy giặt Inverter cũng có giá không quá đắt, mà lại có thời gian bảo hành lâu hơn và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng các gia đình khác nhau.

Lời khuyên khi mua máy giặt
+ Phần lớn khách hàng rất muốn mua được các máy giặt có nhiều tính năng và tiện ích.Nhưng, các gia đình cũng nên chú ý đặt ra các mục đích mua chiếc máy giặt, không nên mua những máy giặt có quá nhiều tiện ích. Bởi những máy giặt mà có nhiều tiện ích thường có giá tiền cao mà bạn không sử dụng hết tiện ích thì phí.
+ Khi lựa chọn mẫu máy giặt yêu thích thì các bà nội trợ cũng đừng quên việc chọn lựa chọn thương hiệu để mua. Các thương hiệu máy giặt nổi tiếng lâu đời như máy giặt Electrolux, Samsung, LG… Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu. Đối với các loại máy giặt lồng ngang thì hầu hết các bạn có thể chọn những hãng như LG.

+ Ngoài việc lựa chọn mua với một thương hiệu thật uy tín, thì các khách hàng cũng nên lựa chọn cho mình một địa điểm mua máy giặt giá rẻ và chất lượng. Như vậy, máy giặt này sẽ đảm bảo cho gia đình sẽ được tư vấn chọn mua kỹ càng để lựa chọn phù hợp nhất cũng như có nhiều cơ hội được bảo hành, bảo trì được tốt nhất có thể. Các gia đình nên lựa chọn những điểm bán lớn hoặc các nhà phân phối như Điện máy Thành Đô, nơi mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm. Mặt khác, người tiêu dùng cũng nên so sánh giá giữa các địa điểm bán hàng với nhau các chương trình khuyến mãi trong dịp Tết để lựa chọn được địa điểm lý tưởng nhé.

Siêu thị Thành Đô là nơi phân phối tất các hãng máy giặt nổi tiếng như máy giặt Hiatchi, máy giặt Midea,...

Không có nhận xét nào: