Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Sở hữu máy giặt LG WD7800 chỉ hơn 8 triệu


Mình muốn mua một máy giặt khoảng 8-9 triệu, nhưng muốn mua máy giặt lồng ngang. Vậy cho mình hỏi là với số tiền này mình nên mua loại máy nào?
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi.
Với số tiền này bạn có thể mua máy giặt LG WD7800. Chiếc máy giặt cửa ngang này của LG gồm có 6 bước giặt mô phỏng bước giặt tay của con người. 6 bước giặt là mộtsự cải tiến trong chu trình giặt. Trong khi các máy giặt thông thường thì chỉ thực hiện 1 hoặc 2 bước giặt duy nhất trong chiếc máy giặt này sẽ thực hiện liên tục 5 - 6 bước giặt trong 1 chu trình.

Máy giặt được tích hợp công nghệ Direct Drive. Khác với những động cơ thường chổi than và dây cu-roa, thì động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt LG có độ ổn định cao hơn và giảm thiểu độ rung, giúp giảm thiểu tiếng ồn và cũng rất tiết kiệm nước, điều này làm tăng thêm độ bền của động cơ và giúp giảm được chi phí bảo trì.
Thay vì sử dụng bằng dây cua-roa, thì máy giặt LG 7kg này sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp cho máy hoạt động hiệu quả hơn, giảm thiểu rung lắc, không gây tiếng ồn, do đó mà máy sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Với việc sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, hiện đại Inverter Direct Drive, máy giặt sẽ luôn có được ưu điểm là hoạt động đạt hiệu quả cao, đồng thời vẫn rất tiết kiệm điện, nước. Hơn nữa, chiếc máy giặt này với việc sử dụng máy nén inverter bảo hành  tới 10 năm cho động cơ trên máy giặt. Đây cũng chính là một lời đảm bảo về chất lượng của hãng với công nghệ của máy giặt mà LG sử dụng, bạn không còn phải lo lắng về máy.
Với bài viết này giải đáp câu hỏi của bạn nói riêng và có lẽ cũng là điều mà một số người tiêu dùng muốn đề cập. Mong rằng nó có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý cho gia đình. Hiện nay máy giặt LG WD7800 có giá 8.400.000 VNĐ tại siêu thị điện máy Thành Đô

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung, máy giặt Midea,...

Không có nhận xét nào: