Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WW85H5400EW đánh bật các vết bẩn cứng đầu


Sở hữu thiết kế thời trang và mạnh mẽ nhỏ gọn bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu, phù hợp với không gian sống hiện đại của bạn, Máy giặt Samsung sẽ là người bạn hỗ trợ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc giặt giũ tốt hơn, nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian.
Được trang bị đến 14 chế độ giặt giũ khác nhau, dành cho nhiều nhu cầu giặt giũ giúp đáp ứng cho cuộc sống trở nên năng động, tiện nghi hơn, và tiết kiệm được điện năng.
Máy giặt được trang bị thiết kế màn hình led thời trang và rất sang trọng giúp cho bạn có thể dễ dàng theo dõi được quá trình giặt giũ của máy, và có thể nhìn rõ được những gì bên trong.

Chế độ Baby Care và Eco Drum Clean được tích hợp trên máy giặt samsung WW85H5400EW giúp giặt giũ quần áo cho trẻ nhỏ được an toàn hơn, bạn sẽ càng yên tâm hơn với chế độ vệ sinh lồng giặt cho lồng luôn sạch sẽ như vậy cũng bảo vệ da trẻ và da người lớn.
Máy giặt có khả năng giặt đến 8,5kg đồ giặt, giúp bạn thoải mái giặt giũ số lượng lớn áo quần trong nhiều ngày hoặc của cả gia đình mà hoàn toàn nhanh gọn trong một lần duy nhất. bởi giờ đây samsung WW85H5400EW đã giặt giũ khối lượng lớn hơn so với máy giặt samsung 7kg như trước đây.
Máy giặt hoà tan bột giặt với nước trước chu trình giặt tạo ra bong bóng đễ dàng thẩm thấu vào áo quần, không làm dính cặn bột giặt giúp cho máy giặt đạt được hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Máy giặt samsung này có tốc độ quay vắt lên tới 1400 vòng/phút, giúp đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu như dầu ô liu, vết café hay vết tương ớt khó giặt tẩy...mang lại những quần áo luôn được trắng sạch như mới.
Máy giặt có tính năng khoá nắp trẻ em rất an toàn giúp bạn yên tâm khi trong nhà có trẻ nhỏ mà vẫn muốn sử dụng máy giặt. Hơn nữa, Máy giặt trang bị máy nén có biến tần kỹ thuật số bền bỉ và có tuổi thọ được lâu dài giúp bạn an tâm về chế độ bảo hành của máy.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt electrolux,...

Không có nhận xét nào: