Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Tiện ích với máy giặt LG WFS8017S

Máy giặt LG 8kg WFS8017ST được trang bị với một bộ cảm biến thông minh Isensor cùng với màng lọc bảo vệ sức khoẻ sẽ giúp cho máy loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt dính trên quần áo, không còn nữa những bộ quần áo dính đầy cặn bột giặt và da bạn lại được bảo vệ một cách hiệu quả tránh khỏi những tác hại không mong muốn do việc giặt giũ không sạch.

Máy giặt LG WFS8017ST thiết kế đẹp dễ dàng sử dụng

Máy giặt Lg WFS8017ST giặt sạch và đảm bảo quần áo

Cảm biến thông minh sẽ tự cảm nhận sự thay đổi lượng nước, nhiệt độ nước và cả về lượng bột giặt còn sót ở trên quần áo rồi sau đó máy tự điều chỉnh để loại bỏ hết những cặn bột giặt hoàn toàn, đảm bảo áo quần luôn được sạch sẽ hơn, bảo vệ làn da cho bạn và người thân.
Máy giặt LG 8kg WFS8017ST thiết kế cửa trên gọn gàng, bạn không phải cúi khom người khi cho quần áo vào hay lấy quần áo giặt ra khỏi lồng giặt, giúp bạn thao tác nhanh hơn, tiết kiệm thời gian. Mâm giặt thế hệ mới tạo ra luồng nước mạnh mẽ giúp máy giặt sạch, đánh bật các vết bẩn cứng đầu được dễ dàng hơn. Thiết kế mới giúp hạn chế về sự sinh sôi của các loại vi khuẩn phía dưới mâm giặt

Máy giặt LG WFS8017ST đa dạng chương trình giặt

Với các chương trình giặt đa dạng làm sạch nhiều loại vải hơn Máy giặt LG WF-S8017ST và giúp bạn tiết kiệm được lượng nước một cách hiệu quả. Bạn cũng không còn phải mất nhiều về thời gian cho việc tinh chỉnh máy giặt mà máy vẫn giặt hiệu quả giặt sạch cao nữa.
Sử dụng công nghệ 6 bước giặt mô phỏng rõ từng bước giặt tay của con người, giúp quần áo được chăm sóc nhẹ nhàng như chính bàn tay của người dùng, giặt sạch và bảo vệ áo quần tốt nhất.
Máy giặt LG WF-S8017ST với tốc độ quay khi vắt lên đến 700 vòng/phút, thì máy giặt sẽ vắt khô quần áo một cách hiệu quả, nhanh chóng, thuận tiện cho việc phơi và đồ giặt nhanh khô nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: