Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Công nghệ giặt vượt trội trên máy giặt Samsung WA10F5S5QWA


Luôn cải tiến trên máy giặt của mình nhằm đảm bảo công việc giặt giũ tốt hơn. Máy giặt Samsung WA10F5S5QWA/SV được trang bị nhiều công nghệ giặt nổi bật:
+ Công nghệ giặt Wobble hoạt động trên nguyên tắc tạo ra những dòng nước đa chiều, có thể len lỏi vào sâu trong quần áo, giúp đánh bật hết những vết bẩn được hiệu quả hơn. Cùng với đó là mâm giặt Wobble giúp giảm thiểu được ma sát, tránh được các tình trạng gây ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo, bảo vệ  áo quần tốt hơn, nhất là đối với các loại vải mềm, dễ hư hỏng.

+ Lồng giặt kim cương nhờ có thiết kế lỗ thoát nước nhỏ, hình kim cương, không chỉ giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ đều đặn hơn với chuyển động lên xuống nhịp nhàng của máy, khả năng tuần hoàn mà nó còn giúp bảo vệ quần áo một cách tối đa, đảm bảo chất lượng vải vóc được giữ tốt hơn.
+  Hệ thống vắt khô Air Turbo giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian trong việc vắt khô những sản phẩm được làm sạch có độ dày cao hơn như chăn, mền dưới tác dụng quay nhanh hơn của lồng giặt và nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn của hai cửa hút khí nên đồ giặt được làm khô nhanh chóng và tiện lợi.

+ Bộ lọc Magic Filter giúp cho máy loại bỏ được các xơ vải trên quần áo, đem lại sự sạch sẽ cho áo quần và giúp ngăn chặn tuyệt đối tình trạng xơ vải hoặc tính trạng cặn bột giặt rơi vào đường ống thoát nước gây tắc nghẽn. Hơn nữa, Bộ lọc Magic Filter còn có một hệ thống đèn báo hiệu thông minh, cho phép bạn dễ dàng nhận  biết và sử lý khi vải xơ đã đầy.
+ Chế độ Eco Drum Clean của máy giặt Samsung WA10F5S5QWA/SV 10kg giúp bạn nhanh chóng rửa sạch trong lồng giặt chỉ với một thao tác đơn giản với bảng điều khiển. Chu kỳ làm giặt của Eco Drum Clean giúp loại bỏ được hoàn toàn xà phòng và các bụi bẩn tích tụ ở bên trong lồng giặt, mang lại chất lượng giặt và độ bền cao hơn cho máy giặt.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea từ máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,....

Không có nhận xét nào: