Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WA10J5710SG chăm sóc vải nhờ công nghệ Wobble


Với mục tiêu máy giặt có thể chăm sóc tốt, nhẹ nhàng từng sợi vải quần áo mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Máy giặt samsung WA10J5710SG với mâm giặt Wobble đầy tạo ra những luồng nước chuyển động đa chiều những dòng nước len lỏi vào mọi vùng trong áo quần của bạn. Với công nghệ Wobble này có một tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc, bảo vệ trên sợi vải bằng cách giảm đi độ ma sát gây nhăn nhúm làm hư hỏng từng sợi vải. Nó còn được tăng cường hiệu suất đánh bật vết bẩn. Giờ đây bạn hãy trải nghiệm sức mạnh giặt sạch tăng cường của máy giặt và chăm sóc quần áo của bạn tốt nhất, mà sử dụng lượng nước ít hơn nhiều so với máy giặt cửa trên không tích hợp công nghệ Wobble.

Máy giặt Samsung WA10J5710SG là dòng sản phẩm máy giặt Activ Dualwash của Samsung với những đặc điểm nổi trội, là sự kết hợp giặt tay trước khi thực hiện giặt máy, giặt sạch phần cặn bột giặt hiệu quả với công nghệ chống xoắn rối Wobble tránh tình trạng quần áo bị xoắn vào nhau làm quần áo bị hư hỏng. Máy giặt samsung 10kg, dùng thoải mái giặt số lượng lớn quần áo cho những gia đình có nhiều người. Máy giặt Samsung WA10J5710SG là một trong những chiếc máy giặt cửa trên với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến mà bạn không nên bỏ lỡ nếu mà đang muốn tìm cho gia đình mình chiếc máy giặt mới vừa tốt, vừa đẹp và bền bỉ.
Bộ lọc xơ vải sạch sẽ giúp cho máy dễ dàng lọc sạch không để lại sơ vải dính trên áo quần, nơi chứa chất giặt riêng biệt không làm cho bột giặt dễ hòa tan, không để lại cặn trên đồ giặt và dễ vệ sinh cho máy luôn được giữ sạch sẽ. Lồng giặt thì được thiết kế kim cương và có chế độ tự làm sạch, bạn chẳng còn phải lo lắng về vấn đề dị ứng da do lồng giặt không sạch sẽ.

Khối lượng giặt tới 10kg cho hiệu quả giặt với khối lượng lớn hơn hẳn với những máy giặt khối lượng nhỏ, với máy giặt samsung 7kg bạn khó có thể giặt được chăn mùa đông nhưng với máy giặt Samsung WA10J5710SG thì đó không còn là điều đáng lo ngại đối với bạn.
Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển thiết bị đèn LED tiện lợi, dễ sử dụng giúp cho bạn hoàn thiện công việc giặt giũ nhanh chóng hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea gồm máy giặt Midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: