Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt inverter samsung WA10W9PEC với hệ thống vắt khô thông minh


Hiện nay thì để giặt giũ với khối lượng lớn thì có rất nhiều những sản phẩm, mình giới thiệu đến người dùng máy giặt Samsung WA10W9PEC sẽ giúp bạn giặt sạch áo quần trong một lần giặt mang đến bạn sự tiện nghi nhất trong cuộc sống hằng ngày.
Hệ thống vắt khô thông minh với tốc độ xoáy nhanh và mạnh mẽ giúp áo quần của bạn khô nhanh chóng trong một thời gian ngắn. Kết hợp với máy vắt khô với tốc độ cao giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo. Mâm giặt 3D- máy giặt có cấu tạo mâm giặt mới cùng với công nghệ giặt 3D - ba chiều hiện đại tạo ra những luồng nước khác nhau giúp máy giặt đánh tan các vết bẩn một cách hiệu quả và chuyện giặt giũ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Máy giặt được tích hợp sẵn 6 chương trình giặt tiện lợi:  Chăn mềm, Đồ mỏng nhẹ, Giặt Fuzzy, Giặt nhanh, Ngâm, hay tiết kiệm điện giúp cho bạn thoải mái giặt giũ với các loại quần áo khác nhau theo nhu cầu cá nhân. Máy giặt được trang bị lồng giặt kim cương cùng với lỗ thoát nước nhỏ hơn so với thông thường giúp máy giặt bảo vệ quần áo mà vẫn được sạch sẽ.
Máy giặt dùng công nghệ giặt 3D Dynamic Wash – công nghệ giặt 3 chiều cho bạn kết quả giặt giũ tuyệt vời nhất và tránh tình trạng quần áo bị rối, hay xoắn mạnh. Đồng thời Máy giặt Samsung 8kg WA10W9PEC tiết kiệm đến hơn 40% lưu lượng nước sử dụng giúp cho bạn yên tâm khi sử dụng máy.

Máy giặt trang bị chế độ Wobble thế hệ thứ 2 giúp tiết kiệm điện hiệu quả, như vậy không chỉ giúp bạn có thể tiết kiệm tài chính mà như vậy còn bảo vệ môi trường tốt hơn. Máy giặt tự làm sạch lồng giặt bằng chế độ quay tự động giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển ở trong lồng giặt, giúp bảo vệ bạn và người thân khỏi những nguy cơ về dị ứng trên da do vi khuẩn.
Máy giặt samsung WA10W9PEC sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ, thật xứng đáng để có mặt trong gia đình và là trợ thủ giúp đỡ công việc giặt giũ cho chị em tốt hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux, máy giặt Midea,...

Không có nhận xét nào: