Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WW75J3283KW giữ áo quần như mới


Máy giặt Samsung lồng ngang WW75J3283KW được thiết kế kiểu dáng sang trọng, phong cách, thời trang. Cửa lồng giặt được bố trí ở phía trước rộng rãi, và tiện lợi khi sử dụng. Bề mặt thiết kế độc đáo, chạm nổi hình kim cương với các lỗ thoát nước siêu nhỏ chỉ khoảng 75% so với người thông thường giúp chăm sóc từng sợi vải tốt nhất không bị tưa sờn, sổ vải và luôn như mới.
Máy giặt samsung có tốc độ quay vắt mạnh mẽ lên tới 1200 vòng/phút giúp cho quần áo nhanh khô ráo hơn, rút ngắn được thời gian phơi ở ngoài trời. Bộ phận chống biến động của điện áp giúp máy giặt chống lại sự tăng giảm đột ngột của điện áp, làm tăng tuổi thọ cho máy giặt. Nó sẽ ổn định trong điện áp dao động trong là ± 25% và tự động khởi động lại sau khi bị cúp điện.

Chương trình giặt nhanh - Quick Wash là một giải pháp giặt hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn của bạn, với khả năng làm sạch quần áo ít bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp cho bạn có nhiều thời gian chăm soc cho bản thân và gia đình. Samsung WW75J3283KW tuy không lớn như những máy giặt samsung 9kg thế hệ mới nhưng trên máy giặt cũng có khối lượng giặt giũ 7.5Kg một lần giặt giúp xử lý quần áo bẩn phù hợp với gia đình 3 - 4 người.
Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ hơn, giặt nhanh chóng hơn, xoáy sâu  vào từng vết bẩn nhỏ cho đến những vết bẩn cứng đầu và khó giặt mà bạn vấn phải bận tâm cho áo quần luôn được đảm bảo giặt sạch và giữ phẳng như mới.

Tính năng Delay End giúp bạn cài đặt sẵn về thời gian kết thúc cho chu trình giặt. Bạn có thể điều chỉnh tùy chọn và có thể trì hoãn đến 19 tiếng. vì vậy kể cả là bạn ra ngoài hay bận một công việc gì đó thì bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về những đồ giặt đang được giặt với máy giặt này.
Sẽ bớt đi được phần nào sự vất vả của các chị em, hãy dành những món quà ý nghĩa như thế này để tặng cho gia đình hoặc người thân của bạn trong dịp tết này, tận hưởng xuân trọn vẹn hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt Midea 7kg, máy giặt midea 8kg, máy giặt midea 9kg,...

Không có nhận xét nào: