Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWF12942 giặt sạch sâu hơn


Máy giặt Electrolux EWF12942 là máy giặt cửa trước luôn mang đến cho người dùng các chức năng giặt sạch giúp cho quần áo được làm sạch sâu hơn, nhờ việc áp dụng công nghệ Inverter hiện đại với hiệu suất giặt giũ cao và có thể tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, lồng giặt thiết kế với chất liệu cao cấp, hiện đại tránh khỏi những hao mòn quần áo rất tốt, có khả năng kháng khuẩn hiệu quả cho quần áo luôn sạch sẽ, và thơm, mềm mại cho quần áo gia đình.

Máy giặt Electrolux EWF12942 mang lại sự tiện nghi hơn cho người dùng bởi vừa có thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn đặt ở bất cứ vị trí nào cũng được giúp cho ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi hơn. Máy giặt sở hữu thiết kế với cửa lồng lớn giúp cho bạn dễ dàng cho đồ giặt vào và lấy đồ đã giặt ra ngoài thuận tiện và nhanh chóng hơn trong công việc hằng ngày.
Chức năng đặc biệt được trang bị để làm cho quần áo mềm và thơm tho hơn mang đến bạn tủ quần áo lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ người dùng tốt nhất. Máy giặt electrolux 9kg với khả năng tiết kiệm điện bởi việc sử dụng công nghệ inventer theo tiêu chuẩn giúp cho bạn bớt được nỗi lo về tiền điện hàng tháng, mặt khác công nghệ cho hoạt động rất bền bỉ. Mỗi lần máy có thể giặt với khối lượng 9 kg áo quần trong một lần cho phép gia đình bạn thỏa sức giặt giũ lượng lớn áo quần mà bạn không cần phải bận tâm tới việc khối lượng giặt bị quá tải.

Máy giặt Electrolux EWF12942 có tốc vắt mạnh mẽ lên đến 1200 vòng/phút giúp cho bạn rút ngắn thời gian phơi đồ, và nhất là hữu ích trong mùa mưa. Mâm giặt thiết kế xoay đảo chiều giúp máy giặt tạo ra luồng nước đa chiều, dễ dàng đánh bay hết những vết bẩn cứng đầu và mang lại hiệu quả giặt sạch hơn.
Hơn nữa, máy giặt còn sử dụng công nghệ Jetspray có thể tăng cường sự tuần hoàn của nước lên quần áo nhờ vào các tia nước và nước bột giặt được đánh tan, cho quần áo được giặt sạch và tiết kiệm nước nhiều hơn.
Trang bị chức năng khóa an toàn trẻ em giúp bạn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ có mặt trong gia đình khi máy giặt đang hoạt động.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: