Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

So sánh máy giặt LG và Electrolux


Có thể nói rằng các sản phẩm máy giặt của 2 thương hiệu nổi tiếng là LG và Electrolux đang được người dùng ưu tiên được đánh giá cao, cũng là sự lựa chọn hàng đầu khi muốn chọn mua máy giặt phù hợp cho mỗi gia đình. Với những tính năng ưu việt cùng việc sử dụng các công nghệ giặt tiên tiến thì máy giặt LG và Electrolux chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng người dùng.
  • So sánh về thiết kế
Máy giặt của Electrolux được đánh giá là một thương hiệu cao cấp với thiết kế hiện đại, cực kì tinh tế trong kiểu dáng cũng như chất liệu sản phẩm. Hơn nữa, các dòng sản phẩm máy giặt của Electrolux được thiết kế với kích thước hình dáng  gọn nhẹ, giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển và đặt được máy ở nhiều vị trị khác nhau trong ngôi nhà.

Máy giặt LG sở hữu thiết kế hiện đại, không chỉ mang đến vẻ đẹp thời trang cho không gian nội thất mà còn giúp người dùng có thể với tuổi thọ và độ bền đẹp đi của sản phẩm.
Nhìn chung thì thiết kế của cả hai dòng máy giặt này đều được đánh giá là ngang nhau. Nếu như bạn yêu thích sự sang trọng thì bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm của máy giặt Electrolux. Nếu như bạn muốn mua máy bền bỉ thì bạn có thể lựa chọn dòng máy giặt LG.
  • So sánh về công nghệ
Máy giặt Electrolux nổi bật với việc sử dụng công nghệ Jetspray có tác dụng làm tăng tính tuần hoàn của dòng nước, tác động nhanh và đều hơn lên áo quần thông qua việc trực tiếp phun nước lên quần áo nhờ vòi phun chất l;ượng giặt được tăng lên đáng kể.
Máy giặt LG sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng rõ quá trình giặt bằng tay của con người với 6 bước giặt, giúp việc giặt giũ có được hiệu quả cao hơn, đồng thời nâng niu chất lượng của vải vóc, mang đến cho người dùng độ bền đẹp của áo quần.

  • So sánh khối lượng máy giặt
Máy giặt LG có khối lượng giặt đa dạng, có thể đáp ứng khá đầy đủ một cách hoàn thiện cho nhu cầu giặt giũ của nhiều gia  đình.
Máy giặt Electrolux mang đến nhiều sự lựa chọn về khối lượng để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp cho gia đình. Phần lớn khách hàng thường lựa chọn máy giặt Electrolux 8kg -9kg để sử dụng.
  • So sánh giá máy giặt
Máy giặt Electrolux là sản phẩm được đánh giá trong những hàng cao cấp có mức giá cao hơn các dòng máy giặt LG.
Qua bài viết chắc các bạn cũng tự đưa ra quyết định cho mình về sản phẩm máy giặt cần mua để phục vụ cho gia đình.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: