Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WF0794 và Electrolux EWF85742 loại nào tốt hơn


Samsung WF0794 và Electrolux EWF85742 là 2 sản phẩm máy giặt lồng ngang có giá bán không cao hơn nhau nhiều. Cùng so sánh 2 sản phẩm này để có được sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.
+ Về thiết kế
Về thiết kế lồng giặt, thì cả máy giặt Samsung WF0794 XSV và Electrolux EWF85742 đều thuộc máy giặt lồng ngang có kiểu dáng thiết kế thời trang, sang trọng. Máy giặt Samsung WF0794 sở hữu thiết kế Crystal Gloss giúp cho máy giặt trở nên tinh tế hơn, mang lại tính thẩm mỹ, sự thanh lịch. Electrolux EWF85742 cũng không hề kém cạnh bởi thiết kế với các đường nét tinh tế, nhẹ nhàng, sự hài hòa mang lại một vẻ đẹp thanh tao nhưng lại hết sức sang trọng.

+ Về khối lượng giặt
Máy giặt Samsung WF0794 XSV có khối lượng giặt 8kg có thể phục vụ tốt việc giặt giũ của các gia đình có từ 4-5 người. Còn máy giặt Electrolux EWF85742 lại có khối lượng giặt 7kg nhỏ hơn so với Samsung WF0794.
+ Về động cơ máy giặt
So với Electrolux EWF85742, thì Samsung WF0794 được cải tiến hơn do sử dụng mô-tơ Digital Inverter thay vì sử dụng dây cu-roa, khiến máy giặt vận hành êm ái hơn.

+ Về công nghệ giặt
Samsung WF0794 sử dụng công nghệ giặt đột phá của bong bóng Eco Bubble với việc sử dụng nước và không khí để có thể làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu giặt đồ. Ngoài ra, Samsung WF0794 còn có tính năng tự động để làm sạch lồng giặt giúp cho lồng giặt luôn giữ được sạch sẽ cho hiệu quả giặt tối ưu hơn.
Trong khi đó, Electrolux EWF85742 được tích hợp14 chế độ giặt phong phú giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được chế độ giặt phù hợp cho hiệu quả giặt giũ tối ưu. Hơn nữa, máy giặt Electrolux 7kg này còn được ứng dụng công nghệ Magic Ball thông minh, ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra bên ngoài nên tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
+ Về tốc độ quay vắt
Tốc độ quay lồng giặt càng lớn thì giúp cho quần áo càng được nhào trộn nhanh và giặt mạnh mẽ, có thể loại bỏ vết bẩn nhanh chóng hơn. Samsung WF0794 có tốc độ quay vắt lớn hơn với 1400 vòng/phút , còn củaElectrolux EWF85742 có tốc độ quay vắt là 850 vòng/phút
Với sự so sánh này thì các bạn cũng đã có thể quyết định mua cho gia đình mình loại máy nào phù hợp rồi nhỉ.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: