Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt lồng nghiêng Sanyo ASW-U800Z1T


Sản phẩm máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T 8kg có thiết kế hiện đại  lồng giặt ngang bằng thép không gỉ cùng với cửa trước giúp người dùng lấy quần áo ra một cách dễ dàng . Với chức năng giặt sơ quần áo trước khi vào hoạt động giặt chính giúp làm mềm vải và thấm bột giặt sâu hơn làm cho các vết bẩn được tẩy sạch hiệu quả và nhanh chóng hơn.
Thiết kế cửa máy rộng giúp dễ dàng bỏ đồ giặt vào hoặc lấy quần áo ra sau khi giặt xong mà bạn không cần phải khom lưng quá lâu, tiện dụng và dễ dàng hơn rất nhiều. sử dụng loại lồng giặt nghiêng bằng thép không gỉ giúp cho máy hoạt động với hiệu quả cao hơn.

Tác động giặt 3 chiều giúp làm tăng hiệu quả giặt sạch áo quần, đồng thời tiết kiệm điện nước. Sử dụng bộ lọc xơ vải được cải tiến mới, giúp máy lọc sạch các sơ quần áo dính trên quần áo để chúng luôn bền và đẹp hơn và không xảy ra hiện tượng tắc ống bởi phần xơ vải sẽ được đưa ra nơi khác.
Máy giặt Sanyo 8kg ASW-U800Z1T có đến 8 chế độ giặt khác nhau như : Tiêu chuẩn, Giặt nhanh, Giặt nhẹ, Giặt chăn mền, Vắt cực khô… mang đến cho bạn sự tiện lợi và tiết kiệm được thời gian hiệu quả.
Cải thiện tính năng vắt nhờ vào sự chuyển động tròn cùng với tốc độ quay nhanh 820 vòng/phút, giúp cho quá trình giặt được thực hiện một cách nhanh chóng và sạch hết những vết bẩn dính trên áo quần của bạn

Nano bạc sinh ra từ mâm giặt có tác dụng khử trùng nước hiệu quả cho thùng giặt luôn sạch sẽ, thơm mát để bảo vệ da bạn tránh khỏi việc bị dị ứng trên da.
Chức năng khởi động khi có điện trở lại, cho phép máy giặt lồng nghiêng Sanyo ASW-U800Z1T hoạt động trở lại và tiếp tục quy trình giặt dang dở mà không cần làm phiền đến bạn đến để bật máy giặt hoạt động trở lại.

Không có nhận xét nào: