Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Sử dụng chức năng chuẩn đoán thông minh của máy giặt LG như thế nào?


Hiện nay, một số dòng sản phẩm máy giặt LG có sở hữu tính năng  chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis) giúp cho bạn có thể tự sửa được một số trục trặc của tivi tại nhà, với sự hỗ trợ của các tư vấn viên của LG. Những câu hỏi đặt ra là làm thế nào để sử dụng tính năng này? Hôm nay Điện máy thành Đô sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chức năng chuẩn đoán thông minh của máy giặt LG
Để sử dụng được tính năng chẩn đoán thông minh, bạn hãy làm theo các thao tác sau:

Bước 1: Nhấn mở  nút nguồn - Power để bật máy giặt mà không bấm bất kì một nút nào nữa.

Bước 2: Gọi đến số 1800 1503 hỗ trợ của LG. Bạn sẽ được hướng dẫn đặt loa điện thoại gần nút nguồn Power, nơi có biểu tượng Smart Diagnosis với khoảng cách tối đa là 10mm.
Bước 3: Tiếp theo bạn nhấn và giữ nút mực nước- temp, trong khoảng 3 giây, trong khi đó vẫn giữ loa của điện thoại ở tại biểu tượng hoặc nút nguồn Power.
Bước 4: Bạn chú ý giữ điện thoại ở đúng vị trí đó cho đến khi quá trình truyền âm được hoàn tất. Thời gian sẽ được hiển thị trên màn hình LED của máy giặt. Hãy chọn ý đồng hồ đếm ngược trên màn hình.
Bước 5: Khi đã đợi hết thời gian đếm ngược, có âm thanh báo hiệu chấm dứt, nhân viên trung tâm tổng đài sẽ  truyền đạt những thông tin và phân tích được từ chiếc máy giặt LG 8kg mà bạn đang sử dụng.
Trên đây là Cách sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG để các bạn có thể sử dụng máy giặt LG tốt hơn và khắc phục một số lỗi hư hỏng nhẹ.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: