Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WA14J6750SP lồng đứng 14kg


Với mục tiêu máy giặt có thể chăm sóc tốt, nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải quần áo mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội hơn hẳn so với những máy trước. Máy giặt samsung WA14J6750SP với mâm giặt Wobble đầy tạo ra những luồng nước chuyển động đa chiều những dòng nước len lỏi vào mọi vùng trong áo quần của bạn. Máy giặt Samsung WA14J6750SP là dòng sản phẩm máy giặt tích hợp khay giặt tay Activ Dualwash của Samsung với những đặc điểm nổi trội.
Máy giặt Samsung WA14J6750SP

+ Với công nghệ Wobble này có một tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc, bảo vệ trên sợi vải bằng cách giảm đi độ ma sát gây nhăn nhúm làm hư hỏng từng sợi vải.
+ Lồng giặt thì được thiết kế kim cương và có chế độ tự làm sạch, bạn chẳng còn phải lo lắng về vấn đề dị ứng da do lồng giặt không sạch sẽ.
+ Bộ lọc xơ vải sạch sẽ giúp cho máy dễ dàng lọc sạch không để lại sơ vải dính trên áo quần, hộc chất giặt riêng biệt không làm cho bột giặt dễ hòa tan, không để lại cặn trên đồ giặt và dễ vệ sinh cho máy luôn được giữ sạch sẽ.
Quần áo Sạch sẽ nhờ có máy giặt

+ Khối lượng giặt tới 10kg cho hiệu quả giặt với khối lượng lớn hơn hẳn với những máy giặt khối lượng nhỏ, với máy giặt samsung 7kg – 9kg thì khó có thể giặt được chăn mùa đông nhưng với máy giặt Samsung WA14J6750SP với khối lượng giặt 14kg thì đó không còn là điều đáng lo ngại đối với bạn.
Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển thiết bị đèn LED tiện lợi và tích hợp khóa an toàn trẻ em giúp bảo vệ trẻ và dễ dàng sử dụng.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Samsung
Model sản phẩm
WA14J6750SP/SV
Loại máy
Lồng đứng
Khối lượng giặt (kg)
14 kg
Điện năng tiêu thụ (W)
420 W
Tốc độ vắt
720 vòng/phút
Trọng lượng máy
49 Kg
Kích cỡ sản phẩm
108 x 63 x 69 (cm)
Xuất xứ
Chính hãng
Bảo hành
24 Tháng

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,....

Không có nhận xét nào: