Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Tại sao khách hàng nên chọn mua máy giặt Samsung


Hiện tại bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình và đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu máy giặt nào, giữa rất nhiều những sản phẩm tiên tiến đang trên thị trường? Máy giặt Samsung là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành cho bạn. Dưới đây là những ưu điểm hết sức nổi bật máy giặt của Samsung giúp sản phẩm luôn được được người dùng tin tưởng và sử dụng.
WF692U0BKWQ
máy giặt WF692U0BKWQ

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
Máy giặt của Samsung luôn nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và rất tinh tế. Thiết kế của Samsung là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc và tính tiện dụng trong thiết kế. Hơn nữa máy giặt còn được làm bằng chất liệu thép cao cấp  không gỉ sét. Bởi vậy, ngoài việc san sẻ các công việc giặt giũ, thì máy giặt Samsung còn giúp cho không gian sống của bạn thêm phần sinh động và đẹp mắt hơn.
  • Đa dạng về khối lượng giặt
Gia đình càng có đông thành viên thì nhu cầu về giặt giũ cũng càng lớn, nên người dùng cũng cần chọn cho gia đình những chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn, còn nếu như gia đình bạn có ít nhu cầu giặt giũ thì có thể chọn mua máy giặt khối lượng thấp như máy giặt Samsung 7kg WF692U0BKWQ chẳng hạn.
quần áo sạch sẽ nhờ máy giặt
quần áo sạch sẽ

  • Mạnh mẽ trong công nghệ
Để có thể cạnh tranh được với các nhà sản xuất thì Samsung cũng luôn đầu tư vào rất nhiều cho sản phẩm của mình để có thể cải tiến công nghệ giặt. Một số công nghệ giặt nổi bật được tích hợp trên máy giặt Samsung như: Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp loại bỏ cặn bột giặt, công nghệ Wobble, Hệ thống Vắt khô Air Turbo hay việc sử dụng bộ lọc Magic filter được trang bị trên máy giặt Samsung 9kg WA90F5S3QRW, Chế độ tự làm sạch lồng giặt, Công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano…
  • Tốc độ quay vắt mạnh mẽ
Tốc độ quay vắt đóng một vai trò quan trọng trong việc làm sạch và hong khô quần áo. Bởi vậy, Samsung đã trang bị trên máy giặt tốc độ quay vắt mạnh mẽ để có thể nâng cao hiệu quả giặt sạch áo quần.
  • Tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng
Trong suốt qua trình hoạt động thì máy giặt Samsung vận hành rất bền bỉ, êm ái, không bị rung lắc khi ồn ào. Ngoài ra, trên máy giặt của Samsung còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại để bảo đảm tính an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: