Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Cách loại bỏ mùi mồ hôi áo quần trong mùa hè bằng máy giặt

Trong những ngày hè nóng nực thì khi làm việc chúng ta thường đổ rất nhiều mồ hôi. Sau một ngày làm việc vất vả, thì cũng là lúc mồ hôi ướt để lại những mùi hôi khó chịu trên quần áo. Việc sử dụng máy giặt Electrolux, LG, Sanyo…cũng giúp người dùng có thể giải quyết nhanh chóng những vết bẩn trên quần áo, tuy nhiên mùi do mồ hôi gây ra lại rất khó loại bỏ. Vì vậy mà bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn về cách để loại bỏ mùi mồ hôi trên áo quần trong những ngày mùa hè khi giặt bằng máy giặt.

Mỗi loại máy giặt đều trang bị cho mình những công nghệ khử mùi hiệu quả cao. Công nghệ phân tử bạc Ag+ như trên máy giặt lồng ngang LG, Samsung hay Sharp… đều mang lại khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu tuy nhiên chúng k phải là biện pháp triệt để. Vậy bằng cách nào để có thể loại bỏ mùi tốt hơn?
su-dung-may-giat-loai-bo-mui-hoi
Điều bạn có thể làm để quần áo thơm tho là học cách ngâm áo trong nước cực lạnh ngay khi mới đi về nhà, sau đó xoa bột giặt vào vùng có nhiều mồi hôi để lại trên áo quần nhiều nhất. Để chắc chắn bước sau đó hiệu quả hơn, hãy lộn trái áo và ngâm quần áo vào bột giặt. Chờ vài phút và cho quần áo vào máy giặt càng sớm càng tốt. Hãy lựa chọn những loại máy giặt có tốc độ quay vắt lớn để mùi hôi bay đi như máy giặt Midea MFG70-1000 hay máy giặt electrolux 8kg EWF12832S đều có tốc độ quay lên đến 1200 vòng/phút, giúp đánh bật mùi hôi và bụi bẩn.

Nhớ sử dụng nước xả vải để có thể làm tăng mùi thơm cho áo quần, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và được thay thế bởi mùi thơm của nước xả vải. Loại bỏ mùi mồ hôi không còn là vấn đề khó khăn sau khi các bạn đọc được bài viết này, hãy chú ý những điều nhỏ nhất để có được một cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Không có nhận xét nào: