Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt samsung WD-106U4SA công nghệ đột phá Eco Bubble


Sử dụng công nghệ đột phá Eco Bubble Máy giặt lồng ngang Samsung WD-106U4SA tạo ra bong bóng làm sạch quần áo hiệu quả trong nước lạnh giúp máy tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Công nghệ giặt bong bóng, có khả nằn tạo ra lớp nệm bong bóng làm sạch quần áo giúp bảo vệ các loại vải không thấm nước.Với tốc độ quay vắt là 1400 vòng/ phút đủ để đánh bay hết những vết bẩn khó giặt nhất. Cùng với đó là tốc độ quay vắt mạnh mẽ giúp cho quần áo mau khô hơn sau khi giặt. Và bạn sẽ nhanh chóng có những bộ quần áo sạch sẽ và khô ráo.
Tác động đa chiều xoáy sâu hơn vào những vết bẩn cứng đầu nhất giúp quần áo luôn được sạch sẽ và trắng sáng như mới. Hơn nữa, công nghệ này còn có thể hạn chế gây tổn thương lên sợi vải giúp hạn chế tối đa hiện tượng xoắn rối quần áo vào nhau. Được thiết kế từ chất liệu cao cấp, Máy giặt Samsung WD-106U4SA với thiết kế các đường nét bo tròn tinh tế, mang một vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ.
Máy giặt samsung WD-106U4SA công nghệ đột phá Eco Bubble

Lồng giặt kim cương có rất nhiều lỗ thoát nước nằm ở sâu giữa bề mặt chạm nổi có hình kim cương giúp hạn chế được sự tiếp xúc giữa mặt vải với thân lồng giặt. Do đó mà tần số tiếp xúc của bề mặt vải với một số tác động xấu trong quá trình giặt giũ giúp bạn giảm đáng kể giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả một cách tối ưu.
Máy giặt samsung 10kg WD-106U4SA với khối lượng giặt như vậy bạn có thể yên tâm khi phải đối mặt với tình trạng nhiều quần áo bẩn chất đống nhiều ngày. Với khối lượng giặt lớn đó, quần áo của những thành viên trong gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ để sử dụng.
Máy giặt sấy lồng ngang Samsung WD-106U4SA tích hợp chế độ sấy khô quần áo lên tới 6.0kg quần áo được giặt sạch và làm khô một cách hiệu quả giúp bạn thoải mái và tiện nghi hơn trong công việc hằng ngày.
Máy giặt Samsung WD-106U4SA là một lựa chọn máy giặt tốt cho những gia đình muốn sở hữu có giá vừa phải lại có công nghệ giặt tiên tiến.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: