Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T phù hợp với gia đình hiện đại

Máy giặt ra đời phục vụ người dùng trong việc giặt giũ được tốt hơn, máy giặt Sanyo ASW-S70V1T 7kg sở hữu thiết kế trẻ trung, phong cách, hài hòa, tạo nên một điểm đặt biệt đối với không gian nội thất đặt máy của gia đình bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu tốt, có độ bền cao bể ngoài sơn nhẵn bóng, cho việc lau chùi máy trở nên dễ dàng hơn.

Tương tự máy giặt Sanyo 8kg ASW-S80ZT,thì ASW-S70V1T là loại máy giặt lồng đứng có cửa trên có kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng sử dụng, cũng như thực hiện các thao tác bỏ quần áo và, lấy quần áo ra sau khi giặt dễ dàng hơn, tránh được tình trạng vướng víu gây hư hỏng cho đồ giặt.

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T có đến 7 chế độ giặt cùng với khối lượng giặt 7kg phù hợp với gia đình hiện đại, giúp bạn dễ dàng xử lý việc giặt giũ cho cả gia đình, khối lượng giặt lý tưởng với những ai có ít thời gian để chăm sóc việc giặt giũ.
ASW-S70V1T-7kg
Thiết kế lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao, các lỗ thoát nước của máy đều, nhỏ và dày giúp cho việc thoát nước diễn ra được tốt hơn. Bên cạnh đó, lồng giặt với chất liệu thép không gỉ, thì may giat Sanyo ASW-S70V1T cũng đảm bảo được tính kháng khuẩn cao và bảo vệ được lồng giặt trước những nguy cơ phát sinh của các loại vi khuẩn có hại.

Sở hữu tốc độ quay vắt 775 vòng/ phút cho phép máy quay vắt mạnh mẽ hơn, giúp quá trình giặt diễn ra nhanh hơn rút ngắn được thời gian giặt giũ, quá trình phơi khô cũng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T ứng dụng một số công nghệ giặt mới tiên tiến như: Công nghệ vắt cực khô, Bộ lọc xơ vải tiện lợi giúp loại bỏ sơ vải sạch hơn, Van đặc biệt điều chỉnh lượng nước có khả năng tiết kiệm điện năng, tự khởi động lại sau khi mất điện rồi có điện trở lại, tạo cảm giác an tâm hơn đối với người sử dụng, tiện nghi hơn rất nhiều.

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy giặt Sanyo chất lượng đảm bảo chính hãng và với mức giá rẻ nhất trên thị trường bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng với giá rẻ từ nhà phân phối máy giặt Sanyo uy tín nhất miền Bắc.

Không có nhận xét nào: