Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Những tính năng nổi bật trên máy giặt Samsung WW10H9610EW

Sở hữu khối lượng giặt 10kg mang đến khả năng giặt lớn giảm bớt hiệu quả về vấn đề giặt giũ của các chị em. Thiết kế máy lồng ngang hạn chế việc khom người khi cho và lấy quần áo ra khỏi lồng giặt. Máy giặt Samsung 10kg WW10H9610EWlà sự lựa chọn thông minh cho người dùng. Cùng nhau tìm hiểu về tính năng nổi bật mà hãng trang bị cho máy của mình.

+ Máy giặt với thiết kế lồng ngang giúp tiết kiệm nước tối đa nhờ việc sử dụng nước ở mức thấp nhất. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi so sánh hiệu quả mà máy giặt này mang lại.

+ Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh đều bột giặt thành những bong bóng giúp dễ dàng thẩm thấu chất giặt qua từng sợi vải vào sâu bên trong làm sạch tối đa.

Samsung-WW10H9610EW
+ Động cơ Inverter cho sự vận hành êm ái, kể cả những lúc tăng tốc hay những khi giảm tốc, hạn chế được tiếng ồn và cải thiện chất lượng giặt giũ tốt hơn, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Hơn nữa, máy còn được tích hợp bộ phận giảm sốc không những giúp cho máy vận hành êm ái, trơn tru hơn mà còn mang lại cho bạn cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

+ Khối lượng giặt 10kg cho khả năng giặt sạch nhanh chóng với khối lớn hơn hẳn so với những sản phẩm máy giặt samsung 8kg , 9kg trước đây chỉ với một lần giặt.

+ 17 chương trình giặt cho phép bạn lựa chọn một cách phù hợp nhất cho từng loại vải, giảm thiểu tình trạng làm hỏng vải do giặt chế độ chung.

Ngoài 17 chế độ giặt thì một chế độ đặc biệt là chế độ giặt Auto Optimum Wash được hãng trang bị cho máy giặt này đem lại cho bạn sự thoải mái cao nhất cho người dùng, nhờ khả năng tự động điều chỉnh lượng nước thông qua khối lượng giặt và thông qua thời gian giặt, độ bẩn của quần áo giúp cho bạn đạt được những hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc.

+ Tốc độ quay của lồng lên đến 1600 vòng/phút đem lại được sự hài lòng trong việc giặt giũ và cải thiện hiệu quả giặt sạch và vắt khô quần áo, tiết kiệm thời gian phơi phóng và có lợi hơn khi sử dụng vào mùa mưa.

Những tính năng tiện lợi mà máy giặt Samsung WW10H9610EW mang lại bạn hayx sở hữu cho mình ngay một chiếc để giảm bớt công việc nhà, Hãy liên hệ Điện máy Thành Đô để mua được mua máy giặt Samsung giá rẻ, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng.

Không có nhận xét nào: