Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Xu hướng chọn mua máy giặt electrolux 2016


Máy giặt Electrolux luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, hôm nay chúng ta sẽ cùng cùng tìm hiểu về xu hướng chọn mua máy giặt Electrolux năm 2016 trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây.
Thời gian trước đây trong các gia đình chủ yếu là sử dụng loại máy giặt lồng đứng truyền thống với nắp giặt bên trên. Những loại máy giặt lồng đứng thì thường có nhược điểm là tốc độ giặt, quay vắt chậm làm cho kết quả giặt tẩy không được như mong muốn, làm quần áo dễ bị nhăn và tiêu tốn khá nhiều nước, bột giặt. Một nhược điểm nữa đối với máy giặt lồng đứng là tuổi thọ của dòng máy cũng không cao.
Xu hướng chọn mua máy giặt electrolux 2016

Thời gian gần đây dòng máy giặt Electrolux lồng ngang ngày càng được ưa chuộng hơn. Bởi vì, máy giặt Electrolux lồng ngang với công nghệ giặt cao giúp quần áo được làm sạch bằng các chuyển động mạnh mẽ theo chiều thẳng đứng,  chuyển động lên xuống và bằng sự ma sát với thành máy. Tiết kiệm được 60% lượng nước, điện năng và cả bột giặt so với một chiếc máy giặt lồng đứng có cùng tần suất quay vắt. Dòng máy này cũng khắc phục được tối đa về tình trạng quần áo bị nhăn và tuổi thọ cũng được nâng lên cao hơn so với máy giặt lồng đứng.
máy giặt Electrolux lồng ngang

Qua sự so sánh này khách hàng có thể dễ dàng nhận ra được những điểm vượt trội của một chiếc máy giặt lồng ngang so với máy giặt lồng đứng. Tuy giá thành của máy giặt lồng ngang Electrolux có cao hơn lồng đứng nhưng máy lại được rất nhiều người dùng sử dụng, họ không quên đi chất lượng vượt trội của loại máy giặt này. Vậy nên xu hướng chọn mua máy giặt lồng ngang Electrolux ngày càng tăng cao.
Nắm được nhu cầu đó của khách hàng, Electrolux không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm cho các dòng máy giặt lồng ngang của mình. Với việc liên tục đưa ra các sản phẩm máy giặt Electrolux lồng ngang mới tích hợp nhiều công nghệ vượt trội đang thu hút được đông đảo người tiêu dùng Việt.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: