Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Nét thú vị độc đáo của máy giặt Samsung

Đi đầu trong những thương hiệu máy giặt hiện nay, thì bạn không thể không nhắc tới sự góp mặt của Samsung.So với một số hãng máy giặt khác thì máy giặt Samsung có giá thành cao hơn nhưng được hãng trọng tâm phát triển và nâng cấp hơn với nhiều tính năng.
+ Thiết kế hiện đại
Máy giặt samsung với thiết kế cửa mở bằng chất liệu kim loại cao cấp, trên thân máy màu trắng truyền thống là một điểm nhấn giúp tôn lên sự sang trọng của sản phẩm.
may-giat-samsung

+ Lồng giặt kim cương
Máy giặt Samsung lồng giặt ngang có các gồ lồi hình kim cương, thiết kế các lỗ nhỏ chỉ bằng 75% lỗ máy giặt truyền thống, giúp nâng niu, chăm sóc đến từng sợi vải, hạn chế những tưa vải hay bục nát trong quá trình giặt.
+ Bộ gia nhiệt bằng gốm
Máy giặt được trang bị thêm bộ gia nhiệt bằng chất liệu gốm sứ cao cấp mang đến nhiều hiệu quả giặt giũ tốt hơn khi sử dụng.
+ Công nghệ giặt bong bóng
Máy giặt lồng ngang Samsung đánh tan đều bột giặt thành bong bóng nhờ có công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp dễ dàng thẩm thấu chất giặt qua từng sợi vải để đạt được hiệu quả tốt nhất.
+ Hoạt động êm ái
Bộ giảm sốc được trang bị với thiết kế 36 bi thép không gỉ giúp cho máy có thể hạn chế việc rung lắc mỗi khi máy bắt đầu hoạt động, vận hành cũng như cuối chu trình quay.
+ Nhiều chế độ giặt tiện dụng
Máy giặt lồng ngang Samsung với nhiều những chế độ giặt tiện dụng có thể giặt nhanh 15p, hay thậm chí là tự chọn chế độ giặt riêng với công nhệ My Cycle.
Các loại máy giặt này đều có giá thành không quá đắt đơn cử như máy giặt samsung 8kg WF0794W7E một là chiếc máy giặt lồng ngang có giá rẻ chỉ có tại Siêu Thị Điên Máy Thành với 12.500.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu chiếc máy giặt sử dụng nhiều tính năng và các công nghệ hiện đại.

Không có nhận xét nào: