Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Sự nổi trội trong tính năng của máy giặt Electrolux

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng máy giặt khác nhau với giá cả và mẫu mã vô cùng đa dạng. Vậy tại sao số đông người dùng lại ưa chuộng máy giặt Electrolux đến vậy? Tất nhiên bạn sẽ thắc mắc rằng tại sao. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời:
tinh-nang-may-giat-electrolux
Thương hiệu máy giặt hàng đầu
Electrolux thành lập năm 1919, là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về máy giặt, có trụ sở chính đặt tại Thuỵ Điển. Là nhà sản xuất đồ gia dụng lớn trên thế giới với hàng năm lượng tiêu thụ hàng hóa khoảng 40 triệu sản phẩm khác nhau trên 150 quốc gia.
Thiết kế đẳng cấp
Electrolux nổi tiếng bởi sự cao cấp, hiện đại và thiết kế tinh tế trong kiểu dáng và chất liệu sản phẩm… Máy giặt Electrolux là sản phẩm thể hiện rõ ràng tính thẩm mỹ hoàn hảo trong từng sản phẩm của Electrolux, kích thước máy gọn nhẹ, còn giúp người dùng có thể di chuyển và chọn vị trí đặt ở nhiều vị trí khác nhau
Công nghệ giặt tiên tiến
Những công nghệ giặt thông minh cũng là một dấu ấn nổi bật của máy giặt Electrolux như Công nghệ Time Manage trên
Máy giặt Electrolux EWF85743 7.5KgMáy giặt Electrolux EWF10932S… Chức năng giặt hơi nước Vapour và công nghệ giặt vòi phun, Công nghệ Load Sensor…
Đa dạng chế độ giặt giúp giặt sạch hiệu quả
Máy giặt Electrolux có rất nhiều những chế độ giặt để người dùng có thể tùy chọn một chế độ giặt phù hợp cũng sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được lượng điện, nước.
quan-ao-giat-sach-hon-voi-may-giat-Electrolux
Tốc độ quay vắt mạnh mẽ
Electrolux đã trang bị trên các sản phẩm của mình có được tốc độ quay vắt rất mạnh mẽ có những máy có tốc độ quay vắt lên tới 1400 vòng trên phút, thậm trí còn cao hơn, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.
Đa dạng về khối lượng giặt
Tùy vào số lượng thành viên và nhu cầu giặt giũ của mỗi gia đình đều khác nhau. máy giặt Electrolux thiết kế kích cỡ đa dạng về khối lượng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là máy giặt Electrolux 9kg EWF12942 hay 8kg EWF10842
Tiết kiệm điện, nước và sử dụng an toàn
Những sản phẩm mới của Electrolux hầu hết đều được tích hợp động cơ biến tần trực tiếp inverter có khả năng điều chỉnh lượng nước và hoạt động bền bỉ giúp tiết kiệm điện nước khi vận hành và chi phí sửa chữa hư hỏng máy.
may-giat-electrolux-tiet-kiem-nuoc
Hoạt động êm ái
Máy giặt Electrolux 9kg có ưu điểm đáng kể đến là việc vận hành rất nhịp nhàng, êm ái, khi hoạt động không tạo ra âm thanh quá to khiến người dùng khó chịu là lựa chọn lý tưởng cho người bận rộn.
Với những ưu điểm nổi trội mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì máy giặt Electrolux rất xứng đáng là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn.


Không có nhận xét nào: