Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt inverter và những lợi ích từ máy giặt inverter

Gần đây, những sản phẩm điện tử điện, lạnh hầu hết được tích hợp công nghệ inverter. Trong đó, loại máy giặt inverter được các hãng sản xuất chú trọng tích hợp cho sản phẩm của mình và quảng cáo rầm rộ về khả năng hoạt động của nó. Chính vì thế, dòng mày giặt này đang ngày càng lấy được cảm tình của người tiêu dùng. Thúc đẩy các hãng máy giặt LG, Samsung… phát triển mạnh mẽ về sản phẩm máy giặt công nghệ này. Vậy máy giặt inverter là gì? Nó có thực sự mang lại hiệu quả hay không?
Máy giặt Inverter là gì?
Máy giặt Sam sung Inverter hay các loại máy giặt Inverter khác sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, hoạt động dựa vào nguyên tắc motor dẫn động gắn thẳng vào mâm giặt, không sử dụng đến dây curoa. Khi công nghệ trực tiếp ra đời thay thế cho máy giặt loại truyền động gián tiếp được giúp máy hoạt động trơn tru không gây ra tiếng ồn.
may-giat-inverter

Máy giặt inverter có thật sự mang lại hiệu quả cao?
Với khả năng chạy trơn tru nói trên máy hoạt động mạnh mẽ và giảm thiểu tiếng ồn rõ rệt nhất.
Tốc độ quay vắt trên máy giặt Inverter lớn hơn so với những loại máy giặt thông thường giúp giặt sạch hơn và quần áo nhanh khô hơn.
Công nghệ dẫn động trực tiếp có khả năng tự điều chỉnh mức nhiệt độ nước và lượng nước cần dùng cho một mẻ giặt giúp tiết kiệm 30-50% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng, đó cũng là điều mà mọi người dùng đều mong đợi ở một chiếc máy giặt công nghệ tiên tiến.
Xét về mặt lý thuyết,do loại máy giặt này sử dụng đồng nhất 1 bộ chuyển động mà không cần thêm link kiện nên hạn chế nguy cơ hỏng hóc, giảm thiểu hao mòn đáng kể so với loại máy giặt sử dụng động cơ gián tiếp.
Tuy nhiên, những máy giặt inverter khi thay thế thì linh kiện cũng khó kiếm và giá thành cao hơn so với linh kiện của máy sử dụng công nghệ gián tiếp.
Với thời gian bảo hành máy nén từ 5-7 năm hay từ 7-10 năm tùy vào từng hãng sản xuất khác nhau, cho thấy độ bền của sản phẩm ở mức cao, đây cũng là một tiêu trí quan mà người tiêu dùng đặt ra cho chiếc tủ lạnh của mình.
Khả năng duy trì máy ổn định, không hoạt động quá tải và có thể hoạt động liên tục trong một thời gian dài hơn, kéo dài tuổi thọ và mức độ hoạt động của máy.
Nhìn chung, Máy giặt Inverter là sản phẩm cải tiến ra đời sau những thế hệ máy gián tiếp, nên nó thừa kế nhiều tinh hoa công nghệ hơn so với những máy giặt cũ. Chúng ta không thể phủ nhận rằng những cải tiến trong công nghệ của những sản phẩm máy giặt inverter có được sự hoạt động êm ái, tiết kiệm điện và ít hỏng hóc, chạy ổn định hơn so với máy giặt đời cũ.
Một số máy giặt inverter chất lượng
Máy giặt Electrolux 8kg inverter EWF12844S lồng ngang – giá bán: 11.000.000đ

Máy giặt LG inverter WF-D1517HD lồng đứng 15 kg – giá: 14.500.000đ

Máy giặt Samsunginverter 9.5 kg WW95H7410EW 9.5kg lồng ngang – giá 19.900.000đ ….

Không có nhận xét nào: