Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Chất lượng máy giặt Electrolux 7.5kg EWF85743 cửa trước

Không còn do dự về chất lượng của hãng máy giặt chuyên dụng như Electrolux với khả năng giặt sạch nhanh chóng giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn thời để chăm sóc bản thân và gia đình. Việc sử dụng các công nghệ giặt mới trên máy giặt electrolux EWF85743 7.5kg luôn thu hút sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.
may-giat-long-ngang-Electrolux-EWF85743-7.5Kg
+ Thiết kế nhỏ gọn dễ phối hợp

Electrolux EWF85743 là dòng máy giặt cửa trước có ngoại hình bắt mắt, kích thước nhỏ gọn với thông số cao 85 cm x ngang 60 cm x sâu 56.8 cm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Phần nắp máy làm từ chất liệu kính chịu lực cao cấp có khả năng chống chịu lại tác động từ bên ngoài, giúp máy giặt hoạt động một cách ổn định, bền cao.

+ Công nghệ giặt phun mạnh mẽ

Công nghệ giặt phun Jetsrpay vượt trội tăng cường cho máy hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng lấy đi chất bẩn bám trên áo quần, mang lại sự thơm tho cho đồ giặt của bạn.

+ Thanh nâng hình chiếc lá, thùng giặt Lily cải tiến mới

Cải tiến hơn là máy giặt electrolux 7.5kg EWF80743 có thiết kế đường cong mềm mại của lồng giặt giúp thanh nâng chiếc lá của thùng giặt có thể nhào lộn quần áo nhanh, nhẹ hơn trong suốt quá trình giặt, bảo vệ quần áo không bị bung vải cho kết quả giặt sạch hơn. Thùng giặt Lily dạng hình lỗ làm tăng tiết diện bề mặt tiếp xúc của lồng giặt với quần áo, giúp loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn, bảo vệ tránh khỏi kích ứng da của người dùng.

+ Lồng giặt không rỉ

Hầu hết các Model máy giặt thế hệ mới như : EWF10842 hay may giat Electrolux 12kg EWW1122DW...
đều được sản xuất từ thép cao cấp không gỉ lồng giặt có tác dụng bảo vệ máy và tránh không xảy ra hiện tượng bị rỉ làm quần áo bị ố vàng hay bị dính bẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

+ Khả năng tự làm sạch lồng giặt

Ứng dụng công nghệ tự làm sạch lồng giặt rất thông minh có tác dụng làm sạch những bụi bẩn bám trên lồng giặt, tránh việc quần áo bị ố màu do lồng giặt gây ra, loại bỏ được vi khuẩn gây hại.

+ Tốc độ giặt lớn cùng 12 chương trình giặt đa dạng


Được trang bị 12 chương trình giặt đa dạng mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng, chế độ giặt phun hơi nước Vapour Action trên máy giặt Electrolux EWF80743 cửa trước giúp quần áo thơm tho. Tốc độ quay vắt đến 850 vòng/ phút cho thấy động mạnh mẽ, vắt khô hiệu quả, rút ngắn thời gian phơi khô hiệu quả, tiết kiệm thời gian giặt giũ nhiều hơn, nhất là trong những ngày mùa mưa.

+ Phát hiện lỗi kịp thời

Máy giặt có thêm chức năng tự động kiểm tra được độ cân bằng của máy có tác dụng phát hiện kịp thời những hư hỏng không may sảy ra khi người dùng sử dụng sai quy cách. Với thiết kế cửa lồng giặt ngang rộng rãi, giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển đồ giặt, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa ngang được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn châu Âu với định mức tiêu thụ điện năng thấp hơn giúp giảm bớt thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu.

Hiện nay siêu thị điện máy Thành Đô chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy chất lượng với giá thành cực kỳ rẻ với nhiều chính sách hết sức tuyệt vời như:

- Đổi trả 30 ngày

- Chương trình mua trả góp lãi suất thấp

- Khuyến mãi giảm giá

- Thẻ giảm giá,quà tặng...

Để biết thêm nhiều tin tức bổ ích khác liên quan đến máy giặt bạn có thể để lại Email bên dưới hoặc truy cập vào địa chỉ http://www.phanphoimaygiat.com.vn/

Không có nhận xét nào: