Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Tính năng nổi trội của máy giặt Electrolux 2016

Năm 2016, Electrolux đã tung ra thị trường một bộ sưu tập máy giặt mới với thiết kế lồng giặt không gỉ thiết kê lỗ thoát nước độc đáo giúp ngăn ngừa những loại nấm mốc, giảm thiểu hư hại vải… Tôi và bạn sẽ cùng điểm mặt một số tính năng nổi trội nhất của máy giặt Electrolux 2016 nhé.
may-giat-electrolux-2016

Loại bỏ nấm mốc
Theo như kết quả đã được nghiên cứu từ hãng Electrolux thì những mùi khó chịu bám trên quần áo không chỉ xuất phát từ mùi hôi của cơ thể, hóa chất hay môi trường khio có độ ẩm thấp mà lý do còn từ những nấm mốc bám ở phía ngoài lồng giặt gây ra. Với công nghệ thiết kế lồng giặt mới làm gia tăng hiệu quả của việc giặt giũ, tiết kiệm được tối đa năng lượng và bột giặt, ngăn ngừa được sự phát sinh nấm mốc ở bên ngoài của lồng giặt cũng như là sự xâm nhập của chúng gây ra mùi hôi khó chịu.

Giúp giảm thiểu hư hại đến vải
Kiểu lồng giặt Lily của máy giặt Electrolux 8kg EWF10842,EWF12932 EWF12942, EWF85743 hạn chế việc ăn mòn,giảm co giãn - gây sơ rối sợi vải. Khiến áo quần của bạn không bị tổn thương, chất lượng sợi vải không bị giảm đi. Một điều bạn cũng nên biết đó là Electrolux mang đến khả năng khử khuẩn tuyệt vời nhờ lớp mạ Bạc ở khay giặt.

Giúp quần áo luôn thơm tho hơn
Chế độ giặt thơm cũng là một điểm đáng được chú ý đối với các sản phẩm máy giặt Electrolux 2016, chế độ giặt thơm cho phép nước xả vải tự động đổ vào trong lồng giặt ở cùng chu trình vắt cuối cùng, có thể được áp dụng cho tất cả các chương trình giặt.

Tăng hiệu quả giặt sạch

Một điểm đáng chú ý trên các sản phẩm máy giặt Electrolux 2016 đó chính là thiết kế mâm giặt hiện đại độc đáo tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ và có thể đảo chiều lên xuống để đánh bay các vết bẩn, giảm xoắn rối trên quần áo
Cùng với đó công nghệ giặt phun khiến bột giặt được đánh tan toàn hoàn, tăng cường hiệu quả thẩm thấu làm tăng hiệu quả giặt sạch.
Để đặt mua và tìm hiểu thông tin các loại máy giặt Electrolux bạn vui lòng liên hệ 18006319 điện máy Thành Đô cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất

Không có nhận xét nào: