Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Midea (7,2kg) MAS-7201 có gì đặc biệt

Ngày nay, máy giặt đã và đang trở thành thiết bị không thế thiếu đối với rất nhiều gia đình. Kéo theo viêc trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất đang canh tranh với nhau để khẳng định thương hiệu. Người tiêu dùng cần lựa chọn máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình về cả giá và chất lượng. Phân tích những tính năng của máy giặt Midea MAS-7201 lồng đứng xem sản phẩm này có gì đặc biệt và có nên lựa chọn cho gia đình mình hay không.
Midea-mas-7210 7.2kg

Cũng giống như nhiều Model máy giặt được ưu chuộng hiện nay như midea 8kg mfg80-1200,Electrolux EWF10842 8kg ,Samsung WA90F5S3QRW/SV 9kg...MAS-7201 thuộc loại máy giặt cửa trên, có cấu tạo lồng giặt đứng bằng thép không gỉ, có chiều vuông góc với mâm giăt giúp quần áo được đảo đều và tăng tuổi thọ của máy.

Với khối lượng giặt 7,2kg, kích thước máy giặt trở nên vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với không gian có diện tích hạn chế, mà vẫn đáp ứng được nhu cầu giăt giũ của gia đình từ 3 đến 4 thành viên của bạn. So với máy giặt khối lượng nhỏ bạn dùng trước kia thì bây giờ thời gian giặt sẽ được tiết kiệm hơn khi tất cả đồ chỉ cần giặt trong cùng 1 lần

Điểm đặc biệt nổi bật ở đây là Midea cửa trên MAS-7201 sử dụng công nghệ 3D đảo chiều, quần áo trong quá trình giặt sẽ được đảo đều, mạnh mẽ hơn, đồ giặt xong sẽ sạch hơn rất nhiều so với khi giặt với máy không sử dụng công nghệ này. Đồng thời còn có chức năng tự động điều chỉnh lượng điện, nước phù hợp khi giặt, giúp máy được vận hành một cách êm ái, cho bạn được tận hưởng không gian yên tĩnh bên người thân, bạn bè.

Cùng với những sản phẩm lồng ngang có khả năng tiết kiệm điện rất tốt Là dòng máy giặt mang đến sự bất ngờ về công suất tiêu thụ điện chỉ có 340W. Do đó người tiêu dùng khi đến với MAS-7201 7.2kg không còn phải lo ngại về vấn đề tiền sinh hoạt phí phải chi trả cho các hóa đơn tiền điện vượt quá khả năng chi trả của gia đình.

Hộp lọc sơ vải có thiết kế bền, đẹp không những tạo điểm nhấn cho hình thức sản phẩm, mà còn giúp người dùng vệ sinh lồng giặt dễ dàng hơn, đảm bảo độ bền cho máy giặt.

Cấu tạo với nhiều chương trình giặt đa dạng, bạn không cần phải mất sức lực, thời gian và càng không sợ tổn thương da để chà xát quần áo bẩn. Vì thế mà bạn có nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh chăm sóc cho những người thân yêu.

Một điểm có thể khẳng định là đặc biệt nhất ở đây là giá bán của dòng sản phẩm này tương đối thấp. Nhiều người cho rằng tất cả các sản phẩm của Trung Quốc, giá rẻ đều kém chất lượng. Tuy nhiên với Midea 7.2kg quan niệm đó hoàn toàn sai lầm. Vì Midea là hãng máy giặt mới, vì thế muốn cạnh tranh được với các thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường như: Toshiba, LG… thì bắt buộc phải giảm giá thành và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Bài viết này phân tích một số điểm đặc biệt của máy giặt cửa trên Midea MAS-7201, để từ đó người tiêu dùng có những lựa chọn sáng suốt nhất, mang đến sự tiện ích, hiện đại cho cuộc sống của. Đến với siêu thị điện máy Thành Đô để được tư vấn miễn phí nhiều hơn về sản phẩm, có thể liên hệ theo số điện thoại: 18006319 hoặc truy cập vào website:http://megacenter.vn.

Không có nhận xét nào: